HLV Klopp thích không chỉ Thiago

Giữa lúc đang rộ lên tin đồn tiền vệ Thiago Alcantara sẵn sàng chia tay Bayern Munich và có thể chọn Liverpool là điểm đến mới, thì HLV Jurgen Klopp cũng công khai ca ngợi chất lượng của ngôi sao 29 tuổi người Tây Ban Nha.

Thiago Alcantara khi đối đầu Liverpool ở Champions League. Ảnh: Getty Images
Thiago Alcantara khi đối đầu Liverpool ở Champions League. Ảnh: Getty Images

Thiago hết hạn hợp đồng tại Bayern vào năm tới, nhưng hiện đã được liên kết với việc chuyển đến sân Anfield. Sau trận thắng Aston Villa 2-0 hôm Chủ nhật, khi được hỏi về cựu tiền vệ của Barcelona trong cuộc nói chuyện về tình hình chuyển nhượng, Klopp đã dành sự ca ngợi về chất lượng của cầu thủ này: “Tôi không bao giờ trả lời những câu hỏi kiểu này! Điều tôi biết thì Thiago Alcantara là một cầu thủ thực sự giỏi. Nhưng tôi cũng thích rất nhiều cầu thủ khác ở ngoài đó, và đó là tất cả những gì tôi có thể thảo luận công khai với các bạn”.

Trước đó, Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã cung cấp thông tin không chắc chắn về tương lai của Thiago tại sân tại Allianz Arena. Cựu tiền vệ của Barcelona gia nhập Bayern từ tháng 7 năm 2013, nhưng đang muốn tìm kiếm một thử thách mới. Trong một cuộc phỏng vấn với Bild, Rummenigge nói rõ rằng Liverpool hiện vẫn chưa liên lạc với cầu thủ 29 tuổi này, mặc khả năng ra đi của anh trong mùa hè là có thể xảy ra.

“Thiago là một anh chàng luôn dẫn đầu trong và ngoài sân cỏ”, Rummenigge tiết lộ. “Chúng tôi đã thảo luận với cậu ấy một cách nghiêm túc và sẵn sàng đáp ứng những mong muốn của cậu ấy.  Nhưng có vẻ như Thiago muốn làm một điều gì đó mới mẻ vào cuối sự nghiệp. Chúng tôi chưa bao giờ có bất kỳ liên hệ nào với Liverpool. Nếu anh ấy muốn câu chuyện này diễn ra, chúng tôi phải đối phó với nó. Bayern không muốn mất một cầu thủ miễn phí vào năm tới. Tôi nói điều đó rất rõ ràng”.

Tin cùng chuyên mục