Harry Maguire kêu gọi Quỷ đỏ quật khởi trước Arsenal

Trận thua sốc trước đội bét bảng Sheffield United khiến Manchester United mất ngôi đầu bảng vào tay Manchester City và nếu không vùng dậy ngay lập tức, họ có thể thấy cơ hội vô địch vuột khỏi tầm tay.
Harry Maguire
Harry Maguire

Trung vệ Harry Maguire đã kêu gọi các đồng đội Man United bật dậy sau trận thua Sheffield để có một màn trình diễn mạnh mẽ trước Arsenal.

Bàn thắng đẹp mắt của Harry Maguire là không đủ để giúp Quỷ đỏ giành điểm trên sân nhà khi Sheffield United bất ngờ ghi thêm bàn nữa để ấn định tỷ số 2-1.

Man United được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng Sheffield và trở lại vị trí đầu bảng vốn lọt vào tay Man City 24 giờ trước đó, nhưng niềm kỳ vọng của họ đã bị chặn đứng. Nỗi thất vọng lan tỏa trong phòng thay quần áo khi ứng viên vô địch để thua đội bét bảng. Ole Solskjaer cũng thất vọng không kém và kêu gọi các học trò phản ứng sau thất bại. Maguire đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Old Trafford, anh muốn có một màn trình diễn lớn từ các đồng đội khi họ tiếp Arsenal vào cuối tuần.

Harry Maguire kêu gọi Quỷ đỏ quật khởi trước Arsenal ảnh 1
Song thắng Arsenal lúc này không phải chuyện dễ. Pháo thủ đang có phong độ tốt và đang bất bại 5 trận gần nhất. Họ cũng giành chiến thắng trong cuộc đối đầu Quỷ đỏ vào tháng 11 tại Old Trafford nhờ quả phạt đền của Pierre-Emerick Aubameyang.

Maguire nói với trang web của CLB: “Khi bạn nhận một thất bại, không gì tồi tệ hơn là chờ đợi trở lại sân để chơi và giải quyết mọi việc ổn thỏa”.

“Thành thật mà nói, các chàng trai đã tan nát cõi lòng. Đó là một phòng thay đồ thực sự yên tĩnh. Các chàng trai rất thất vọng; chúng tôi không mong đợi điều đó, bởi đã vào trận một cách tự tin”.

Maguire tiếp tục: “Chúng tôi phải chọn cách nâng mình lên. Chúng tôi thất vọng và rất đau đớn, nhưng thứ Bảy là một trận đấu lớn và Man United phải phục hồi".

“Tất cả đều tốt và dễ dàng khi bạn giành chiến thắng và đang chơi tốt, nhưng giờ là lúc bạn phải đứng lên và giành điểm”.
“Khi bị đánh bại, vấn đề là bạn hồi phục nhanh như thế nào và thứ Bảy là một ngày trọng đại, nơi chúng tôi phải giành 3 điểm”.

Tin cùng chuyên mục