Người dùng GrabFood có thể lựa chọn một trong các hình thức giao hàng sau:
* Giao hàng Tiết kiệm: có thể tiết kiệm được một phần phí giao hàng nếu chờ đợi thêm ít thời gian so với các hình thức giao hàng khác. Đây có thể là lựa chọn vừa tiết kiệm, vừa phù hợp với những người dùng có sự chủ động về thời gian.
* Giao hàng Nhanh: Đơn hàng được xử lý nhanh chóng để sớm đến tay người dùng.
* Giao hàng Ưu tiên: Đơn hàng được ưu tiên xử lý để người dùng có thể nhận được đồ ăn nhanh nhất có thể. Trong trường hợp này, phí giao hàng sẽ cao hơn một chút so với phí giao hàng Nhanh. Lựa chọn này phù hợp với những người dùng có lịch trình bận rộn hoặc đang cần giao hàng gấp.
Thời gian qua, Grab đã không ngừng cải tiến công nghệ nhằm gia tăng hiệu quả vận hành hệ thống, thúc đẩy và cân bằng cung cầu. Các nỗ lực này đã tạo cơ sở để Grab có thể đưa ra các giải pháp tiêu dùng tiết kiệm cho người dùng, trong đó có tính năng “Lựa chọn giao hàng”.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương Mại, Grab Việt Nam, cho biết: Người tiêu dùng tại Việt Nam đang ngày càng quen thuộc với sự tiện lợi của dịch vụ giao đồ ăn GrabFood. Nhưng nhu cầu của người dùng đang không ngừng thay đổi, đặc biệt trong bối cảnh cần phải thắt chặt các chi phí tiêu dùng. Đối với không ít người, mong muốn có những giải pháp tiêu dùng tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để giữ chân người dùng hiện tại và đảm bảo GrabFood có thể thu hút thêm nhiều người dùng mới, chúng tôi cần phải năng động đưa ra các lựa chọn có giá cả phải chăng.
Hiện tại, bên cạnh “Lựa chọn giao hàng”, người dùng có nhu cầu tiết kiệm có thể tiếp cận nhiều giải pháp tiêu dùng giá cả hợp lý khác trên GrabFood. Ví dụ, tìm các món ăn với giá phải chăng qua danh mục phong phú “Triệu món 33.000đ”, “Grab Ngon Rẻ” hoặc có thể tận dụng tính năng “Đặt đơn nhóm” để vừa thưởng thức món ngon cùng bạn bè, đồng nghiệp, vừa chia sẻ phí giao hàng.