Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác tài xế mới

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội, tạo điều kiện để các bác tài mới có thể tham gia nền tảng Grab dễ dàng hơn, qua đó có thêm cơ hội thu nhập ổn định.

Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác tài xế mới

Kéo dài đến hết ngày 30-6-2024, các chương trình bao gồm quy trình đăng ký thuận tiện, tặng đồng phục trị giá 150.000 đồng (gồm 1 nón và 1 áo phông hoặc 1 áo khoác) và thưởng “nóng” đến 100.000 đồng mỗi ngày (dành cho đối tác 2 bánh mới đăng ký và đạt đủ điều kiện).

Bên cạnh các chương trình hỗ trợ thiết thực, Grab cũng liên tục đầu tư vào các nguồn lực và nâng cao năng lực công nghệ để hỗ trợ các đối tác tài xế tối đa hóa hiệu quả hoạt động, qua đó giúp họ gia tăng thu nhập tổng thể. Những cải tiến về công nghệ của Grab tập trung vào 2 lĩnh vực chính, cụ thể: Giúp các đối tác tài xế tối đa hóa từng phút hoạt động trên nền tảng Grab thông qua việc định vị phản ánh nhu cầu di chuyển của hành khách, điển hình như tính năng Bản đồ nhiệt giúp dự đoán những khu vực có nhu cầu dịch vụ cao; và đa dạng cơ hội thu nhập nhờ nền tảng ứng dụng đa dịch vụ mà Grab đang cung cấp cho người dùng. Đồng thời, giúp thao tác nhận và hoàn thành cuốc xe của đối tác tài xế trở nên liền mạch nhất có thể thông qua việc điều hướng chính xác nhờ thông tin và định vị chính xác được cung cấp bởi GrabMaps, tính năng Chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách; tối ưu hiệu quả phát cuốc cho đối tác tài xế nhờ tính năng Tự động nhận cuốc xe, Nhận chuyến xe sớm, hay tính năng Chuyển đổi chuyến xe; ưu tiên lựa chọn của đối tác tài xế qua tính năng Điểm đến ưa thích, Chọn vùng không hoạt động,...

Song song đó, Grab cũng triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.

Tin cùng chuyên mục