Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam đã biết chiến thắng

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang vượt qua Tân Hiệp Hưng 5-2 ở trận đấu sớm thuộc vòng 3 vào chiều 18-6, qua đó có chiến thắng đầu tay tại Giải futsal HDBank VĐQG 2022.

Thái Sơn Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở Giải futsal HD Bank VĐQG 2022. ẢNH: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở Giải futsal HD Bank VĐQG 2022. ẢNH: ANH TRẦN

Hai trận hòa liên tiếp từ đầu giải đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Đội bóng của bầu Tú bắt buộc phải đánh bại Tân Hiệp Hưng nếu không muốn sớm thất thế trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang tạo nên áp lực rất lớn ngay từ khi nhập cuộc. Bóng lăn được 9 phút, nhà đương kim vô địch đã có bàn thắng mở điểm.

Đức Hòa đi bóng qua người bên cánh trái trước khi căng ngang sang cột 2 để ức Tùng đệm bóng vào lưới trống. Đây là pha lập công đầu tiên của chân sút này cho đội bóng mới. Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì sức ép, nhưng phải đến phút 25 mới có bàn thắng nâng đôi điểm số. Thanh Huy cướp bóng ngay phần sân của Tân Hiệp Hưng, sau đó phối hợp cùng Ngọc Linh để dứt điểm làm tung lưới đối thủ.     

Ba phút sau, các cầu thủ Thái Sơn Nam dàn xếp tấn công đẹp mắt với bộ ba Đức Hòa - Thịnh Phát trước khi Thái Huy kết thúc ở cột 2 nâng tỉ số lên 3-0. Bàn thắng thắng thứ 4 của Thái Sơn Nam tiếp tục có dấu ấn của Đức Hoa khi cầu này cướp bóng trước khi chuyền ngang cho Thịnh Phát xoay người điểm. Đến phút 33, Tân Hiệp Hưng gỡ được 1 bàn thắng từ tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Phan Tấn Bình.

Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam đã biết chiến thắng ảnh 1 Tân Hiệp Hưng đã gặp muôn vàn khó khăn trước Thái Sơn Nam
Những phút còn lại, mỗi đội ghi thêm 1 bàn thắng. Trong đó, thủ môn Văn Ý nâng tỉ số lên 5-1 cho Thái Sơn Nam trước khi Thành Nguyện lập công, khép lại thất bại 2-5 của Tân Hiệp Hưng tại vòng 3. Các nhà đương kim vô địch đã có 5 điểm, tạm thời vươn lên đỉnh bảng xếp hạng. Trong khi Tân Hiệp Hưng tiếp tục giậm chân cuối bảng với chuỗi 3 thất bại từ đầu mùa.

Vòng đấu này còn diễn ra thêm 3 cặp đấu khác ở Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng, gồm Sahako FC - Khánh Hòa (17g15, ngày 18-6), Sài Gòn FC - Đà Nẵng (15g, 19-6) và Cao Bằng - Đắk Lắk (17g15).

Tin cùng chuyên mục