Fulham – Man United: Rashford sẽ vinh danh HLV Solskjaer (Mới cập nhật)

Manchester United đang tìm kiếm chiến thắng để kéo dài chuỗi trận bất bại của Ole Gunnar Solskjaer lên con số 9 khi mà 3 điểm ở Craven Crottage có thể giúp Quỷ đỏ chen chân vào tốp 4.
Jesse Lingard đi bóng qua hậu vệ Fulham
Jesse Lingard đi bóng qua hậu vệ Fulham

Máy tính dự đoán: Fulham – Man United 1-2
Khả năng thắng cuộc: Fulham 25% hòa 35% Man United 40%

Fulham nhắm ghi chiến thắng sân nhà thứ 2 liên tiếp trên ở Premier League, dấu ấn đầu tiên cùa họ kể từ tháng 4-2013. Phong độ Fulham có lúc thăng lúc trầm, nhưng ai cũng thấy là họ chơi sân nhà hay hơn sân khách. Đấu pháp của chủ nhà là cắn răng chiến đấu với Quỷ đỏ. Điểm nhấn của đội chủ nhà tất nhiên là tiền đạo Serbia Aleksandar Mitrovic, người ghi cú đúp trong chiến thắng Brighton 4-2. Nhưng đánh bại đội bóng đang bay cao của Solskjaer là chuyện rất khó lúc này.

Quỷ đỏ đang có phong độ tốt hơn hẳn thời của Jose Mourinho và sẽ chẳng có gì lạ nếu họ thắng cách biệt trên sân Craven Cottage. Thực tế, Fulham luôn là miếng mồi ngon của Quỷ đỏ, khi họ thắng 8 trong 10 trận bất bại trước Fulham ở Premier League.
Nhưng cũng có một số trở ngại ngăn cản Manchester United vùi dập chủ nhà bởi từ tháng 5-2009 đển giờ họ chưa từng thắng 6 trận liên tiếp trên sân khách (ở các mặt trận). Trong lúc tiền đạo Aleksandar Mitrovic nhiều khả năng sẽ ghi được bàn bởi 8 trong 10 trận Premier League của tiền đạo Serbia diễn ra trên sân nhà.
SGGP dự đoán: Fulham – Man United 1-3

Fulham – Man United: Rashford sẽ vinh danh HLV Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Fulham – Man United: Rashford sẽ vinh danh HLV Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu


Liên tục câp nhật

Tin cùng chuyên mục