Erik Ten Hag “tất nhiên muốn Cristiano ở lại“

HLV tiếp theo của Manchester United, Erik ten Hag đã dành những lời tốt đẹp cho Cristiano Ronaldo. Ông nói rõ là tin tưởng vào Ronaldo cho mùa giải tới và mong CR7 ở lại Old Trafford.
Ronaldo vẫn ghi bàn ở tuổi 37
Ronaldo vẫn ghi bàn ở tuổi 37

Cristiano Ronaldo còn hợp đồng với Manchester United đến giữa năm 2023, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể rời Old Trafford sớm. Anh liên tục được cho là sẽ chuyển đi vào mùa hè này.

Và tân HLV của Quỷ đỏ, Erik ten Hag, rất vui mừng về khả năng huấn luyện siêu sao Bồ Đào Nha, người mà ông đặt niềm tin cho mùa giải tới.

Chỉ một ngày sau khi những bức ảnh CR7 trong màu áo mới của Man United bị rò rỉ, mang đến hy vọng cho người hâm mộ Man United, Ten Hag đã bình luận về tương lai của cựu cầu thủ Juventus: "Tôi rất mong được làm việc với cậu ấy. Ronaldo là một người khổng lồ, từ những gì đã thể hiện mùa qua, và tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn rất nhiều tham vọng.

Erik Ten Hag “tất nhiên muốn Cristiano ở lại“ ảnh 1 Ronaldo truyền nguồn cảm hứng cho các đồng đội
Ông nói thêm trong một tuyên bố với  tờ De Telegraaf: "Tất nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại. Ronaldo rất quan trọng đối với Man United trong năm nay và cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều cho đội bóng.

Lời khen ngợi của Ten Hag dành cho Cristiano được đưa ra ngay sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có những lời tốt đẹp dành cho tân HLV Man United: "Những gì tôi biết về Ten Hag là ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax, rằng ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm. Nếu ông làm việc tốt, toàn bộ của Man United sẽ thành công. Tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp và tin rằng chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu vào năm sau”.

Ronaldo vẫn còn chơi được 3-4 năm nữa

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov mới đây khẳng định CR7 vẫn còn phong độ để chơi thêm nhiều năm cho Man United. Anh nói: “Thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên khi Ronaldo vẫn chơi tốt như vậy. Tôi rất vui khi được chơi cùng cậu ấy 1 năm tại Man United, và đó là lúc tôi biết cách cậu ấy chuẩn bị cho trận đấu. Tôi đã dõi theo Ronaldo trong suốt sự nghiệp của cậu ấy, vì vậy tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy chơi như thế này".

"Nếu cậu ấy tiếp tục chăm sóc cơ thể như hiện tại, tôi chắc chắn rằng CR7 sẽ có thể thi đấu thêm 3 hoặc 4 năm nữa. Rõ ràng, thời gian không chờ đợi một ai, và đôi khi nó có thể ảnh hưởng đến một số phẩm chất của bạn, nhưng bạn phải thông minh và bắt đầu điều chỉnh bóng đá của mình”
Đồng thời, Berbatov nhấn mạnh những thành tích hiện tại của Cristiano tại Premier League. "Con người có thể vượt trên chuyện tuổi tác, và Cristiano là một trong số đó. Cậu ấy ghi 18 bàn ở tuổi 37, chơi tốt ở giải đấu hay nhất thế giới, vì vậy bạn phải tôn trọng cậu ấy!

Tin cùng chuyên mục