Premier League

De Bruyne ký hợp đồng mới 5 năm

Man.City tiếp tục nỗ lực trói chân các ngôi sao của mình, khi vừa ký bản hợp đồng mới 5 năm với tiền đạo Kevin De Bruyne.

Kevin De Bruyne trở thành ngôi sao thứ 4 cam kết tương lai trong mùa này. Ảnh: Getty Images
Kevin De Bruyne trở thành ngôi sao thứ 4 cam kết tương lai trong mùa này. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 26 tuổi người Bỉ gia nhập sân Etihad từ Wolfsburg vào năm 2015 với giá 55 triệu bảng, và anh đã chứng tỏ hoàn toàn xứng đáng với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB khi đã có tổng cộng 38 đường kiến tạo và ghi 19 bàn ở Premier League cho đến lúc này. De Bruyne là ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo Man.City sau khi anh tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp đoàn quân của Pep Guardiola dẫn đầu Premier League với 12 điểm cách biệt, cũng như chơi thành công ở 3 đấu trường còn lại - trong đó De Bruyne ghi 8 bàn thắng và 13 lần kiến tạo ở mọi giải đấu, giúp Man.City vào vòng 1/8 Champions League, bán kết Cúp Liên đoàn và vòng 4 Cúp FA.

De Bruyne chia sẻ trên website chính thức của Man.City: “Tôi thực sự hạnh phúc khi ký bản hợp đồng mới này. Như đã nói trước đây, ý định của tôi luôn là ở lại Man.City, nơi tôi cảm thấy như gia đình của mình ngay từ những ngày đầu tiên. Chúng tôi lúc này không chỉ giành chiến thắng, chúng tôi đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Mọi thứ đang diễn ra lúc này là điều mà tôi luôn mong chờ trong sự nghiệp, tôi thực sự vui mừng và hào hứng chờ đón những điều tốt đẹp có thể đạt được trong những năm tới”.

Thông tin về De Bruyne được đưa ra ngay thời điểm Man.United hoàn tất chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal, điều đó ít nhiều đã xoa dịu người hâm mộ sân Etihad. Bởi cho đến lúc này, sau khi HLV Pep Guardiola tuyên bố từ bỏ cuộc đua giành Sanchez, thì Man.City cũng chưa chào đón thêm tân binh nào. Thay vào đó là liên tiếp các bản hợp đồng mới, khi sau sau David Silva là Fernandinho, Nicolas Otamendi cũng vừa cam kết tương lai với Man.City.

Tin cùng chuyên mục