Cựu HLV của Indonesia Simon McMenemy chuyển nghề

Theo nguồn tin của báo giới châu Á, HLV Simon McMenemy mới đây đã quyết định thử vận may với một công việc mới sau khi bị Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sa thải vào cuối tháng 11/2019.

HLV Simon McMenemy
HLV Simon McMenemy

Ông McMenemy đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình một bức ảnh bình luận về một trận bóng đá ở Bangladesh. Kèm theo một bức ảnh chụp trong cabin bình luận, cựu HLV của Indonesia viết: “Bất cứ ai cũng có thể là một bình luận viên khi ngồi trên ghế sofa. Tuy nhiên, công việc bình luận thực tế khó khăn hơn nhiều so với những gì chứng kiến”.

Ông McMenemy chia sẻ một hình ảnh của mình khi làm việc trong cabin bình luận của sân vận động quốc gia Bangabandhu, ở Bangladesh vào ngày 18/1 tại giải đấu mang tên Bangabandhu Cup 2020.

Giải đấu này được Liên đoàn bóng đá Bangladesh (BFF) tổ chức, với sự tham gia của 6 đội bao gồm Bangladesh, Palestine, Burundi, Mauritius, Seychelles và Sri Lanka.

Trận đấu mà Simon McMenemy bình luận là cuộc chạm trán giữa Palestine và Sri Lanka. Trước đó, cựu HLV của Indonesia cũng đã bình luận trận mở màn giữa đội chủ nhà Bangladesh và Palestine diễn ra vào ngày 15/1.

Có thể chuyển sang làm bình luận viên là một lựa chọn tốt cho ông McMenemy tại thời điểm này sau khi ông bị PSSI sa thải và vẫn chưa tìm được một công việc mới.

Tin cùng chuyên mục