QBV 2025

Từ khóa

Từ khóa: #coca cola

13 kết quả

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới

Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội Chào đón Năm mới tại khu vực giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, quận 1, TPHCM vào ngày 11 và 12-1-2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2025 - “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2025 - “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”

Trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam vừa khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”. Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hóa tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.

Coca-Cola Foodmarks, nền tảng quảng bá ẩm thực đường phố Việt Nam

Coca-Cola Foodmarks, nền tảng quảng bá ẩm thực đường phố Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam vừa tỏa sáng tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 (do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị với sự đổi mới xuất sắc nhất, dẫn đầu xu hướng hàng năm), với 12 giải thưởng, gồm “Thương hiệu của năm” (Brand of The Year) và “Chiến dịch của năm” (Best In Show).

Coca-Cola khởi động chương trình "Chai nhựa tái sinh, Hành trình tiếp nối" năm thứ hai

Coca-Cola khởi động chương trình "Chai nhựa tái sinh, Hành trình tiếp nối" năm thứ hai

Coca-Cola vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đánh dấu 3 thập niên phát triển đầy hứng khởi và thành công tại thị trường này. Với 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM, cùng một nhà máy đang xây dựng tại Long An, Coca-Cola hiện phục vụ 7 vùng thị trường thông qua 6 trung tâm phân phối, tiếp cận hơn 800.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Lăng kính Paris 2024: Thế vận hội và rắc rối với rác thải nhựa

Lăng kính Paris 2024: Thế vận hội và rắc rối với rác thải nhựa

Ủy ban tổ chức Paris 2024 và đối tác chính thức Coca-Cola, đã hứa hẹn sẽ giảm tối đa rác thải nhựa trong thời gian diễn ra sự kiện, thế nhưng, theo báo Pháp La Croix thì trong số 18 triệu thức uống được phục vụ trong dịp này, có đến hơn phân nửa là dưới dạng chai nhựa…Điều này đi ngược với cam kết bền vững môi trường.

EURO 2024 thu hút nhiều nhãn hàng tài trợ nổi tiếng trên thế giới đồng hành. ẢNH: UEFA

Điều gì lôi kéo các nhãn hàng nổi tiếng thế giới đến với EURO 2024?

Giải bóng đá vô địch châu Âu (EURO) là một trong những sự kiện thể thao uy tín và được yêu thích nhất trên thế giới, thu hút hàng loạt thương hiệu và tổ chức lớn của toàn cầu làm nhà tài trợ, đồng hành. Vậy, điều gì khiến việc hợp tác với EURO trở thành một triển vọng hấp dẫn với các nhà đầu tư?

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ”

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ”

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ”, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Coca-Cola Việt Nam vừa khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng Công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam.
Grab tri ân đối tác dịp Tết Quý Mão 2023

Grab tri ân đối tác dịp Tết Quý Mão 2023

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai chuỗi hoạt động gắn kết và chương trình thưởng hấp dẫn nhằm nhằm tri ân nỗ lực của đối tác trong năm 2022; mang đến Tết Quý Mão đầm ấm, trọn vẹn hơn cho tất cả đối tác.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”

Coca-Cola Việt Nam vừa xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM vào n gày 8 - 1 - 2023. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt , cũng như truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Thái Sơn Nam