Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới

Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội Chào đón Năm mới tại khu vực giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, quận 1, TPHCM vào ngày 11 và 12-1-2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới

Chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc chiến dịch “Trao tâm ý, Gắn kết Tết diệu kỳ”, với mục tiêu khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để mỗi khoảnh khắc tết đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Từ ngày 20-12-2024 đến 5-1-2025, đã có tổng cộng 68.686 lời chúc được trao đi qua các nền tảng, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp tết cổ truyền, minh chứng cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.

Năm nay, lễ hội ẩm thực trên xe tải tại TPHCM và Hà Nội là một trong những điểm nhấn nổi bật, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khi mỗi chiếc xe là một trạm dừng chân để mọi người quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp đầu năm mới.

Những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én vàng quen thuộc - hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp tết suốt ba thập niên qua. Tại Hà Nội, Coca-Cola tổ chức hoạt động trải nghiệm tại phố ẩm thực Coca-Cola Foodmarks Tống Duy Tân, tạo không gian cho du khách cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đậm hương vị tết bên các sản phẩm đa dạng từ Coca-Cola.

Coca-Cola còn cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ 3 liên tiếp hợp tác cùng Hội chữ thập đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Long An và Huế. Mỗi gia đình nhận được voucher 600.000 đồng để mua sắm nhu yếu phẩm cho bữa cơm tết đủ đầy hơn. Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, minh chứng là kỷ lục thế giới vừa được xác lập, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà.

Truy cập https://www.cocacolavietnam.com để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục