Chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam tại Cúp Bóng đá nữ thế giới

Trong bầu không khí sôi nổi của vòng chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola® tiếp tục tôn vinh tinh thần thể thao Việt và thổi bùng niềm tự hào dân tộc khi đồng hành cùng Đội trưởng Huỳnh Như, một trong những “cô gái vàng” của bóng đá Việt Nam.
Chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam tại Cúp Bóng đá nữ thế giới

Vòng chung kết World Cup nữ 2023TM sẽ chính thức khởi tranh từ 20-7 đến 20-8-2023, do Úc và New Zealand đồng tổ chức, dự kiến sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất và hoành tráng nhất trong năm với màn tranh tài của 32 đội bóng xuất sắc. Các trận đấu được phát sóng trực tiếp tới hai tỷ khán giả theo dõi trên toàn cầu.

Coca-Cola® tiếp tục thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành cho nền thể thao nước nhà thông qua chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” với nhiều nội dung độc đáo. Đặc biệt phải kể đến đoạn phim nâng tầm “cô gái vàng” của Việt Nam, đội trưởng Huỳnh Như, sánh vai cùng những chân sút nữ đẳng cấp thế giới.

Coca-Cola® tự hào là nhà tài trợ cho FIFA World CupTM nữ kể từ giải đấu khai mạc năm 1991. Vào tháng 3-2023, Coca-Cola phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đồng tổ chức Lễ rước Cúp Vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023TM.

Trên hành trình đi qua 29 quốc gia, lễ rước cúp đã đem hình ảnh mạnh mẽ của Việt Nam ra thế giới, đánh dấu cột mốc tự hào khi lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Việt Nam đủ điều kiện tham gia Vòng Chung kết World Cup nữ 2023TM. Các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến chiếc Cúp Vô địch danh giá bậc nhất của bóng đá nữ thế giới ở cự ly gần, từ đó tiếp thêm động lực mãnh liệt và niềm tin chiến thắng cho Đội tuyển nữ Việt Nam trước thềm thi đấu.

Mới đây nhất, Coca-Cola đã giới thiệu đội trưởng Huỳnh Như của đội tuyển quốc gia Việt Nam sánh vai bên 8 tuyển thủ kỳ cựu thế giới trong một đoạn phim truyền thông, chính thức được công chiếu trên toàn cầu, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc của người hâm mộ trên toàn thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4

Huỳnh Như - Đội trưởng Đội tuyển Nữ Việt Nam, tự hào cùng Coca-Cola® lan tỏa tinh thần thể thao mãnh liệt tại sự kiện thế giới lần này

Với vai trò là đại sứ cho sự hợp tác giữa FIFA World Cup nữ 2023TM , Huỳnh Như đã có nhiều chia sẻ về giấc mơ không giới hạn của mình, xem video chia sẻ của Huỳnh Như tại đây. Coca-Cola Việt Nam mong muốn thông qua một chiến dịch truyền thông truyền cảm hứng, khuyến khích một sân chơi bình đẳng cho những chân sút nữ. Coca-Cola khẳng định: World Cup nữ 2023TM không chỉ là thể thao, đó còn là hành trình đánh thức nội lực phi thường của nữ giới trên sân cỏ.

Chiến dịch cũng gắn kết đông đảo khách hàng của Coca-Cola, những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và tin vào điều kỳ diệu, cùng nhau công nhận sức mạnh của sự lạc quan, hòa nhập, công bằng và sự tiến bộ trong thể thao.

Để ghi dấu sự kiện lịch sử này, Coca-Cola® mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm trực quan và chân thực, bao gồm trải nghiệm sân vận động tại nhiều địa điểm khác nhau tại Úc và New Zealand, khám phá đường hầm kỳ diệu cùng nhiều hoạt động và gian hàng trò chơi bên lề các trận đấu. Đồng thời, tính bền vững sẽ được ưu tiên hàng đầu, Coca-Cola sẽ trang bị hơn 500 thùng rác tái chế trên khắp các sân vận động và khu vực dành cho người hâm mộ, khuyến khích khán giả tái chế chai và lon sau khi sử dụng.

Đặc biệt, hội nghị thượng đỉnh về Đa dạng, Hòa nhập và Bình đẳng sẽ được Coca-Cola tổ chức vào ngày 18-8-2023 tại Sydney (Úc) cùng với các diễn giả khách mời nổi tiếng và các nhà hoạt động ủng hộ bình đẳng giới trên thế giới.

Trong tháng 4-2023, Coca-Cola Việt Nam tổ chức Cuộc thi đua đơn trên Shopee Food mang đến cơ hội nhận “Tour vi vu NewZealand xem bóng đá 0 đồng” cho người tiêu dùng may mắn. Trước đó, chương trình khuyến mãi “Siêu hè hứng khởi” do Coca-Cola tổ chức cũng đã tìm thấy 2 người chơi thắng giải, với phần thưởng là chuyến du lịch và những tấm vé đặc biệt đến New Zealand cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam ngay tại trận ra quân đầu tiên đối đầu đội tuyển Mỹ trên sân vận động quốc gia Eden Park, Auckland, New Zealand vào ngày 22-7 tới.

Với các chiến dịch quảng bá đầy ý nghĩa, Coca-Cola đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình mang đến niềm tin vào điều kỳ diệu cho người tiêu dùng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và trên toàn thế giới, cổ vũ tinh thần tự hào dân tộc, và truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê thể thao mãnh liệt.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Không chỉ là một giải chạy địa hình mới đầy thử thách, mùa đầu tiên của sự kiện Brăh Yàng Trail Summit vừa diễn ra vào ngày 7 đến 9 -3-2025, đã đạt một cột mốc quan trọng khi chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống tính điểm quốc tế danh giá như: International Trail Running Association (ITRA), Ultra-Trail du Mont-Blanc (UTMB) và Asia Trail Master (ATM).

Giám đốc Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM Hoàng Đức Tân (phải) đến thăm hỏi, động viên HLV Võ Văn Tìm

Nghịch cảnh của HLV đua thuyền TPHCM Võ Văn Tìm

Từ một huấn luyện viên (HLV) có nhiều đóng góp thành tích cho đội tuyển đua thuyền TPHCM cũng như đội tuyển quốc gia, nay HLV Võ Văn Tìm sức khoẻ ngày càng suy yếu sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ 1/2 lá gan, trong khi hoàn cảnh gia đình cũng gặp nhiều khó khăn.

Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LPBank (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Huấn luyện viên Kim Sang Sik cùng các cầu thủ Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho HLV trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng 11-3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái

adidas Việt Nam ra mắt giày chạy bộ Supernova Rise 2

adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái và nâng tầm trải nghiệm chạy bộ mỗi ngày. Sự kiện có sự tham dự của fashionista Quỳnh Anh Shyn và stylist Nam Phùng.

Các nữ runner cùng nhau check-in tại gian hàng Ngọc Dung

3.000 suất làm đẹp miễn phí từ Ngọc Dung dành riêng cho nữ runner Run To Live 2025

Run To Live 2025 không chỉ là đường đua của sức bền mà còn là hành trình tôn vinh sức khỏe và sắc đẹp. Đồng hành cùng giải chạy năm nay, Hệ thống Thẩm mỹ viện & Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Dung mang đến loạt hoạt động đặc quyền, giúp các runner bứt phá giới hạn và tỏa sáng trên từng bước chân.

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 4-3, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng, khẳng định quyết tâm của LPBank trong việc đồng hành cùng thể thao Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho khát vọng chinh phục đỉnh cao của CLB CAHN và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân người dùng, nhất là phái đẹp, để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.

SCG ra mắt bao bì mới - SCG Super Xi măng, nay là SCG Low Carbon Super Xi măng

Xi măng SCG Low Carbon ra mắt bao bì mới, đồng bộ hóa sản phẩm theo định hướng Low Carbon ở ASEAN

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi Măng SCG Việt Nam, thành viên thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng của SCG, tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực, vừa công bố bao bì mới cho dòng sản phẩm xanh SCG Low Carbon Super Xi măng, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm tại miền Trung Việt Nam.

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế, ngày 28 tháng 02 năm 2025 – Tại trụ sở UBND Thành phố Huế, Thành phố Huế và Grab Việt Nam chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong ba năm nhằm triển khai các chương trình và sáng kiến hỗ trợ các mục tiêu chuyển đổi số của thành phố. Thỏa thuận hợp tác cũng hướng đến việc tăng cường ứng dụng công nghệ trong nhiều lĩnh vực, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và tạo ra những động lực mới để phát triển kinh tế - xã hội tại Thành phố Huế.

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng - Morning Nutrition”

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc tại Amway Expo 2025

Tại sự kiện Amway Expo 2025, Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, đã công bố chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động; lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Metro Hà Nội hợp tác Grab Việt Nam phát triển đường sắt đô thị Hà Nội

Metro Hà Nội hợp tác Grab Việt Nam phát triển đường sắt đô thị Hà Nội

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro - đang quản lý, vận hành 2 tuyến đường sắt đô thị: Tuyến 2A Cát Linh-Hà Đông và Tuyến 3.1 Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao) và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) vừa ký Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong 2 năm với mục tiêu đóng góp vào việc quản lý, phát triển GTVT và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại Hà Nội, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa những thành quả và sự phát triển các tuyến đường sắt đô thị tại Việt Nam.

Kimi Antonelli (áo trắng) và George Russell (áo màu) đồng hành cùng dòng sản phẩm thời trang dành cho người hâm mộ adidas x Mercedes-AMG Petronas F1.

adidas chính thức ra nhập đường đua Công thức 1

Ngày 21-2 tại TPHCM, thương hiệu adidas Việt Nam chính thức ra mắt ngành hàng Motorsport - hợp tác giữa adidas và Mercedes, với sản phẩm adidas tài trợ cho đội đua AMG Petronas của Mercedes tham gia giải đua xe thể thao Công thức 1 (Formula 1).

Thái Sơn Nam