Chọn xong thủ môn, Zidane quyết ngăn Real mua tiền đạo

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã chọn được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng đông này là một thủ thành. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane không chấp nhận mua thêm tiền đạo.

Arrizabalaga đã được Real lựa chọn. Ảnh: Getty Images
Arrizabalaga đã được Real lựa chọn. Ảnh: Getty Images

Vào hôm thứ ba vừa qua, HLV Zidane cùng với Chủ tịch Florentino Perez và giám đốc Jose Angel Sanchez đã tiếp tục có cuộc gặp để thảo luận về tình hình chuyển nhượng đông này. Theo đó, HLV Zidane chỉ chấp nhận mua một thủ thành chứ không chịu chiêu mộ thêm tiền đạo.

Được biết sau thời gian thảo luận, Zizou đã ưng thuận để BLĐ Real tiến hành mua thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Với thương vụ này, có 2 phương án để Real lựa chọn. Nếu tiến hành chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng đông, Real sẽ tốn 20 triệu EUR. Nhưng để đến ngày 30 tháng 6 tới đây, Real sẽ được miễn phí khi hợp đồng giữa Arrizabalaga và đội bóng chủ quản đã hết. Tất nhiên phải kèm theo điều kiện là Real phải đạt được thỏa thuận cá nhân trước với thủ thành 23 tuổi.

Với Arrizabalaga, không chỉ đơn thuần Real xem là phương án dự bị cho thủ thành Keylor Navas, qua đó đẩy Kiko Casilla rời khỏi đội chủ sân Bernabeu. Thậm chí, Zidane xem Arrizabalaga sẽ thay thế Navas bắt chính cho Real trong tương lai gần nếu có thể.

Cứ tưởng mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa rốt ráo, nhưng đến lúc bàn đến việc chiêu mộ thêm tiền đạo. Zidane lại tiếp tục thể hiện thái độ cứng “rắn” trong vấn đề này. Như đã nói, Zidane sẽ bảo vệ Karim Benzema đến cùng. Vì vậy, những phương án mà Chủ tịch Perez và giám đốc Sanchez đưa ra đều bị chiến lược gia người Pháp từ chối. Với Zidane, Benzema, Bale và Ronaldo sẽ tiếp tục được tin dùng cho chặng đường còn lại. Còn phương án Mauro Icardi đề cập, tạm thời “đóng băng” chí ít là đến phiên chợ hè tới đây.

Tin cùng chuyên mục