“Choáng” khi Zidane nói Real Madrid vẫn có thể thắng Liga mùa này!

HLV Zinedine Zidane một lần nữa gây sốc cho giới chuyên môn khi quả quyết là Real Madrid vẫn còn có thể bảo vệ danh hiệu vô địch Liga dù đang kém Barcelona đến 15 điểm. Ông nhấn mạnh là chuyện Real đăng quang “rất khó nhưng không phải là không thể”!
Zinedine Zidane trong cuộc họp báo trận Getafe.
Zinedine Zidane trong cuộc họp báo trận Getafe.

Real Madrid lẽ ra phải tung cờ trắng từ rất lâu rồi chứ không chỉ đợi đến trận thua Espanyol 0-1 hôm thứ Ba. Nhưng có lẽ được cổ động tinh thần bởi trận hòa 1-1 của Barcelona trên sân Las Palmas nên Zizou tin rằng Los Blancos vẫn có thể lật ngược tình thế nếu Barcelona thua Atletico ở Camp Nou vào Chủ nhật.

Để san lấp khoảng cách 15 điểm hiện thời với Barca, Real phải thắng cả 12 trận còn lại và hy vọng Barca thua ít nhất 6 trận. Điều kiện cần và đủ đó đều là chuyện siêu tưởng. Nhưng Zidane nói trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Getafe: “Giải vô địch sẽ ngày càng nóng bỏng và chẳng có gì tồn tại mãi trong bóng đá. Chúng ta phải ghi nhớ trong đầu rằng mỗi trận đấu Liga đều quan trọng. Khả năng Real thắng giải rất khó, đúng vậy, nhưng không phải là không thể!”.

“Trận thua Espanyol làm tôi bực mình khi biết Barca chia điểm ở Las Palmas”. Vậy nếu Barca thắng, có lẽ Zizou đã nghĩ khác!

Câu chuyện quay trở về với chủ đề công chúng quan tâm nhất: Paris Saint Germain không có Neymar sẽ là vận may cho Real? “Tôi chẳng nhẹ nhõm chút nào khi biết Neymar vắng mặt. Tôi chỉ tiếc cho cậu ấy, nhưng PSG là đội rất mạnh. Cầu thủ thay thế Neymar sẽ là người rất giỏi, chắc chắn thế”.

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi không tin là mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn cho Real khi PSG thiếu Neymar. Chúng tôi biết rằng khi đến Paris, Real sẽ phải tung đến 2000% sức lực mới có thể vượt qua họ”.

“Phải thừa nhận là các cầu thủ của tôi bị xao lãng chuyện PSG khi đá với Espanyol hôm thứ Ba, nhưng điều chúng tôi quan tâm nhất vẫn là trận đấu với Getafe”.

“Choáng” khi Zidane nói Real Madrid vẫn có thể thắng Liga mùa này! ảnh 1 Gareth Bale và Cristiano Ronaldo sẽ mang về chiến thắng cho Real.
Nội bộ Real có vấn đề gì? “Isco bực bội khi bị thay ra ư? Cậu ấy giận chỉ vì muốn được chơi tiếp, nhưng đấy là điều bình thường ở mọi cầu thủ. Thái độ của Isco luôn rất đặc biệt. Madrid vẫn chưa thắng bất cứ gì mùa này, vì thế điều quan trọng là chúng tôi phải chứng tỏ phong độ của mình trên sân”.

Tin cùng chuyên mục