Cavani cân nhắc giải nghệ trước khi đến Man.United

Tiền đạo Edinson Cavani trở thành bản hợp đồng quan trọng nhất của Man.United của trong mùa hè này khi anh gia nhập sân Old Trafford ở thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Napoli và Paris SG suýt nữa đã đưa ra quyết định bất ngờ trong sự nghiệp.

Nhờ Edinson Cavani không giải nghệ, HLV Ole Gunnar Solskjaer có số 9 đẳng cấp nhất trong nhiều năm.
Nhờ Edinson Cavani không giải nghệ, HLV Ole Gunnar Solskjaer có số 9 đẳng cấp nhất trong nhiều năm.

Cầu thủ 33 tuổi người Uruguay đã ký hợp đồng một năm với Quỷ đỏ, cùng tùy chọn ký thêm 12 tháng khác. Cavani sẽ khoác chiếc áo số 7 danh tiếng của sân Old Trafford, nơi anh sẽ hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ đã ghi 200 bàn sau 301 trận cho Paris SG suýt nữa đã đưa ra quyết định giải nghệ trong mùa hè, khi cô bạn gái người mẫu của anh Jocelyn Burgardt dương tính với Covid-19 ngay sau khi anh rời CLB của thủ đô nước Pháp khi hết hợp đồng.

“Sức khỏe của gia đình bạn là trên hết”, Cavani nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Argentina. “Tất nhiên, tôi đã cân nhắc ý định từ bỏ bóng đá. Chúng tôi đã phải chịu đựng Covid-19, với gia đình tôi và với bạn gái của tôi. Sự thật là điều đó thật tồi tệ. Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã hồi phục tốt và chúng tôi đang ở đây. Nhưng, đúng là tôi đã nghĩ về khả năng dừng cuộc chơi và ở lại nông thôn, tận hưởng cuộc sống điền viên”,

Cavani được trao chiếc áo số 7 biểu tượng của Man.United, nhưng cũng là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai từng khoác nó kể từ sau Cristiano Ronaldo. Cavani là cầu thủ tự do kể từ khi rời Paris SG và không thi đấu một trận nào kể từ tháng 3. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi đầy tự tin trên ESPN: “Tôi rất tự hào khi được mặc chiếc áo số 7 của Man.United. Bây giờ tôi đang chuẩn bị cho trách nhiệm này, sẽ cố gắng hết sức để sẵn sàng và tận hưởng nó. Tôi hy vọng sẽ ghi dấu ấn của mình tại Man.United. Tôi có 2 năm hợp đồng ở đây và muốn cống hiến hết mình. Tôi đang cảm thấy tốt”.

Tin cùng chuyên mục