Bốc thăm vòng tứ kết

Carabao Cup: Quỷ đỏ gặp may, Liverpool rút lui khỏi giải

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh đã được công bố khi các fan thành Manchester có thể thở phảo bởi 2 đội bóng ở thành phố này không chỉ tránh được nhau mà cón gặp đối thủ rất yếu. Nhưng rắc rối lớn nhất với nhà tổ chức là xác định lịch trình thi đấu khiến Liverpool đòi rút lui khỏi giải.
Carabao Cup: Quỷ đỏ gặp may, Liverpool rút lui khỏi giải

Đương kim vô địch của giải là Man City vứa thắng Southampton 3-1 ở vòng 16 đội, sẽ có chuyến du hành nhàn nhã đến sân  Oxford United ngày 16-11 tới. Trong lúc đội bóng giải Hạng Nhì Colchester United sẽ phải kéo quân đến sân Old Trafford để gặp Manchester United. Everton sẽ chào đón Leicester City ở Goodison Park trên hành trình giành quyền vào bán kết. Cuối cùng là trận Aston Villa gặp Liverpool.

Nhưng rắc rối nhất cho ban tổ chức giải chính là thời điểm tổ chức vòng tứ kết, vào ngày 16-11 lại trùng với thời điểm Liverpool phải sang Qatar để tham gia FIFA Club World Cup từ 17 đến 21-11.
Đội 8 lần thắng Cúp Liên đoàn đối mặt với lịch trình dày đặc và không thể điều chỉnh nên HLV Jurgen Klopp hôm nay tuyên bố sẵn sàng rút lui khỏi giải nếu ban tổ chức không tìm thấy thời điểm phù hợp cho lịch trình của họ.

Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ được chọn thay thế Liverpool dự trận tứ kết Cúp Liên đoàn trên sân Aston Villa. Arsenal chính là bại tướng của Liverpool ở vòng 16 đội vừ qua. Trận đấu ngập đầy bàn thắng ở Anfield khi Liverpool hòa Arsenal 5-5 trước khi thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu.
Klopp tuyên bố ngay sau trận thắng Arsenal: “Nếu ban tổ chức không tìm ra thời điểm thích hợp, thì chúng tôi không thể chơi vòng tứ kết và bất cứ ai bốc trúng lá thăm cùa chúng tôi sẽ nghiễm nhiên đi tiếp, hoặc là Arsenal sẽ được chọn đá thay chúng tôi”.
Đáp lại, phát ngôn viên Giải vô địch Anh (EFL) nói: "EFL đang đàm phán với Liverpool để xác định một ngày thay thế khi CLB bận tham dự FIFA Club World Cup”.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết
Oxford - Manchester City
Manchester United - Colchester
Aston Villa - Liverpool
Everton - Leicester

Tin cùng chuyên mục