B.Bình Dương nhiều hy vọng đăng quang BTV Cup 2018

Chiều 4-2, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2018 (BTV Cup) sẽ khép lại bằng hai trận tranh chung kết và hạng ba. Ở trận tranh chung kết, các cầu thủ chủ nhà B.Bình Dương đang rộng hy vọng giành Cúp trong cuộc tái ngộ cùng Vasco Gama.

B.Bình Dương đang dần hoàn thiện bộ khung cho mùa bóng mới. Ảnh: CHÍ THANH
B.Bình Dương đang dần hoàn thiện bộ khung cho mùa bóng mới. Ảnh: CHÍ THANH
Hai đội đã từng gặp nhau ở trận áp chót của vòng loại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Trận đấu mà các cầu thủ B.Bình Dương thi đấu rất tốt khi kiểm soát được khu trung tuyến và vô hiệu hóa hàng tấn công của đội bóng đến từ Brazil. Trước khi các tay săn bàn bùng nổ để đem chiến thắng về cho đội nhà.
Dù đang trong giai đoạn kiểm tra lực lượng nhưng những thể hiện của thầy trò HLV Trần Minh Chiến từ đầu giải khá ấn tượng. Các cầu thủ trẻ đang cố gắng thể hiện khi có cơ hội ra sân để hy vọng tìm chỗ đứng ở đội hình 1 ở V-League 2018. Trong khi đó tất cả các ngoại binh đang thử việc cũng tận dụng cơ hội này để tìm hy vọng cho mình.
Trên thực tế thì để có bộ khung hoàn thiện cho V-League 2018, B.Bình Dương còn nhiều thứ phải làm, bởi dù gì thì BTV Cup cũng chỉ mới là giải giao hữu. Nhưng tinh thần thi đấu cùng với sự thể hiện về chuyên môn của các tân binh, những âu lo của HLV Trần Minh Chiến đang dần tan biến trong giai đoạn rà soát lực lượng hiện nay.
Trận tranh chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 4-2. Trước đó là trận tranh hạng Ba, diễn ra lúc 16 giờ.

Tin cùng chuyên mục