Barcelona lo lắng: Hai chuyên gia y tế CLB dương tính với Covid-19

Cơn bão Covid-19 đã lan tới Camp Nou khi Barcelona thông báo 2 thành viên CLB xét nghiệm dương tính với virus Corona. Nhưng cú sốc thậm chí còn lớn hơn khi người ta xác định 2 người đã có triệu chứng và đã nhập viện trên là chuyên gia y tế của CLB.
Messi cảm thấy mau mắn khi không tiếp xúc với Ramon Canal trong thời gian ủ bệnh
Messi cảm thấy mau mắn khi không tiếp xúc với Ramon Canal trong thời gian ủ bệnh

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã bị rung chuyển bởi kết quả dương tính của 2 nhân viên của CLB. Barcelona từ chối tiết lộ đó là ai, song tờ The Daily Star trích dẫn thông tin từ tớ báo Tây Ban Nha La Vanguardia, 2 ca nhiễm Covid-19 là Trưởng ban Y học Ramon Canal và trưởng nhóm y tế của đội bóng ném Josep Antoni Guttierez.

Ramon Canal, 59 tuổi, là người đầu tiên xét nghiệm dương tính với virus và hiện đang nhập viện cùng với Guttierez.

Barcelona đã bị ảnh hưởng về tài chính bởi cuộc khủng hoảng với các cầu thủ là từ chối cắt giảm lương, gây cú sốc lớn cho CLB. Barca vẫn chưa đưa ra thông báo về 2 ca nhiễm Covid-19 này và dự kiến sẽ làm như vậy trong vòng 24 giờ tới.

Với việc giải La Liga đình hoãn, các cầu thủ Barcelona sẽ tiếp tục tự cách ly ở nhà vì họ hy vọng mình không bị lây nhiễm chéo từ các chuyên gia y tế của CLB. Đại diện cầu thủ lên tiếng: “Chúng tôi muốn gửi đến các chuyên gia y tế của CLB sự quan tâm của mình và hy vọng họ sẽ sớm phục hồi sức khỏe nhanh chóng”.

Tin cùng chuyên mục