Barca sớm chốt 2 tân binh cho mùa giải mới

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta xác nhận CLB đã hoàn tất ký hợp đồng với 2 tân binh cho mùa giải mới, dù ông không tiết lộ danh tính thì thông tin khẳng định đó là tiền vệ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan và trung vệ Andreas Christensen của Chelsea.

Barcelona rất nhanh chào đón 2 tân binh Franck Kessie và Andreas Christensen (trái).
Barcelona rất nhanh chào đón 2 tân binh Franck Kessie và Andreas Christensen (trái).

Chủ tịch Barca nói trên RAC1: “Chúng tôi đã hoàn thành 2 bản hợp đồng cho mùa giải tiếp theo. Một người là tiền vệ, người còn lại là trung vệ. Nhưng tôi không được phép nhắc đến tên của họ”. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng được “hưởng ứng” bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, với tiết lộ trên trang cá nhân: “Tất nhiên, các giao dịch của Franck Kessie và Andreas Christensen đều đã được hoàn thành”.

Cả 2 cầu thủ này đều hết hợp đồng vào mùa hè và đã được tự do đàm phán với các CLB nước ngoài kể từ tháng Giêng. Christensen, tuyển thủ Đan Mạch, đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Nou Camp khi anh khẳng định muốn tìm kiếm một thử thách mới ở nước ngoài. Trong khi đó, Barca coi việc đưa Kessie đến Tây Ban Nha là ưu tiên hàng đầu, và giờ đã chiến thắng trong cuộc đua với Arsenal và Man.United. Đầu tuần này, có tin tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã hoàn tất kiểm tra sức khỏe, và ký hợp đồng với mức lương khoảng 120.000 EUR/tuần.

Chính sách săn tìm “hàng miễn phí” vẫn đang tiếp tục ở Barca, và sân Camp Nou dự kiến sẽ còn chào đón thêm nhiều cầu thủ tự do nữa. Được biết, hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax dự kiến sẽ gia nhập đội trong thời gian tới, trong khi Barca cũng đã để mắt đến Paulo Dybala sau khi ngôi sao tấn công người Argentina chính thức chia tay Juventus khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Chủ tịch Laporta cũng bình luận thêm về tin đồn ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Erling Haaland, với những nhấn mạnh: “Haaland hay Mbappe tới Barca ư? Với những điều kiện mà tôi đã được thông báo về 2 thương vụ này… chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận chi những con số đó, không đời nào! Tôi thấy cả 2 đều thực sự rất xa Barca”.

Tin cùng chuyên mục