Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ, đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với chuỗi hoạt động kéo dài trong 2 ngày, gồm những trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp; những buổi chia sẻ chuyên sâu của các chuyên gia nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm thực tiễn về chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm. Triển lãm cũng là nơi quy tụ các dòng sản phẩm khác nhau, mới nhất của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề để khách tham quan dễ dàng nắm bắt thông tin, trải nghiệm sản phẩm; đem lại những phút giây sôi động, náo nhiệt và đầy ý nghĩa xuyên suốt triển lãm.
Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”, triển lãm năm nay quảng bá hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Trong năm 2020, Tập đoàn Amway đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, cho phép doanh nghiệp và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Amway còn phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi nhằm tạo không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tất cả đều được Amway mô phỏng và tái hiện chân thực trong ngày hội Mega Day 2020.
Với nhà phân phối mới: Bắt đầu kinh doanh và có thu nhập ngay từ những đơn hàng đầu tiên khi chia sẻ sản phẩm đến khách hàng, giúp tăng niềm tin và mức độ gắn kết của nhà phân phối.
Với nhà phân phối đang xây dựng kinh doanh: Tưởng thưởng sớm hơn và xứng đáng với nỗ lực kinh doanh bền vững, tạo động lực cho nhà phân phối hướng đến những mục tiêu cao hơn.
Với nhà phân phối lãnh đạo: Tiếp tục có tiềm năng thu nhập hấp dẫn khi phát triển kinh doanh lâu dài, hiệu quả.
TRIỂN LÃM MEGA DAY 2020 Điểm đến đầu tiên trong hành trình Amway Mega Day 2020 tạo dấu ấn với khách tham quan là khu vực giới thiệu về Amway, bao quát chặng đường phát triển, những thành công nổi bật của Amway. Bên cạnh đó là những hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam kiên định theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Đối với những khách hàng chưa có dịp đến tham quan nhà máy triệu đô của Amway tại Bình Dương, đây là cơ hội để trải nghiệm nhà máy với máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ ngay trong tầm tay với công nghệ thực tế ảo VR tái hiện hình ảnh quy trình sản xuất, vận hành của nhà máy một cách chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao. Đến với khu vực Artistry, khách hàng được trải nghiệm các bộ sưu tập trang điểm mới nhất và các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Khách tham quan còn được tư vấn chăm sóc da, sử dụng các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da đến từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu của Amway. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và sắc đẹp Artistry mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến để chăm sóc da và tôn vinh vẻ đẹp của từng cá nhân. Triễn lãm còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Trong khi đó, khu vực Nutrilite cũng được khách tham quan đặc biệt hào hứng bởi những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe với tinh hoa từ khoa học tinh túy từ thiên nhiên. Đặc biệt, Amway ra mắt ứng dụng số: chương trình Truy xuất nguồn gốc, một ứng dụng mà người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được sản phẩm mà họ đang sử dụng có nguồn gốc từ đâu, từ hạt giống nguyên liệu đến thành phẩm, từ nhân sự đến thời gian sản xuất cụ thể,… với chỉ vài cú click chuột hoặc vuốt chạm trên smartphone. Bên cạnh đó, khách tham quan có thể cập nhật xu hướng sức khỏe chủ động đang lên ngôi trong thời gian gần đây, điển hình như cộng đồng BodyKey phát triển thành công từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết giữa mọi người. Những khu vực khác như Amway Home, Amway Care,… hay khu vực mua hàng trực tiếp, cũng không kém phần sôi nổi và thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm. Tất cả đều đem đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và ấn tượng. |