Amway Việt Nam , Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp , vừa đồng hành Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện Ngày Vì Quyền Người tiêu dùng Việt Nam 2023 với chủ đề Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn .
Nutrilite, nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway trao tặng 1 tỷ đồng đến Nghệ sĩ ưu tú Quốc Cơ - Nghệ sĩ ưu tú Quốc Nghiệp vì thành công trong việc xác lập kỷ lục Guiness mới.
Nhãn hàng Nutrilite vừa vinh dự được nhận giải thưởng Tốp 100 sản phẩm Tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu Tốp 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy công bố. Đây là chương trình thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức từ năm 2006.
Amway Việt Nam, Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa tổ chức Triển lãm Amway Expo 2022 quy mô hoành tráng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7, TPHCM), thu hút được sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong 2 ngày 4 và 5-11. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện đẳng cấp quốc tế này đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam.
Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ ủng hộ 1 tỷ đồng (gồm 300 triệu đồng và hiện vật trị giá 700 triệu đồng) cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng nhằm kịp thời chia sẻ nỗi đau mất mát với người dân sống trong vùng lụt (ảnh).
Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa ra mắt máy lọc không khí Atmosphere Mini, có năng lực mang đến làn khí sạch cho không gian nhà bạn trong lành, giúp người dùng sống khỏe chủ động.
Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng lần thứ 10 (ảnh). Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng cho 2 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein (Thực phẩm bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới), Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, 2 sản phẩm này được nhận Cúp vàng.
Amway Việt Nam (thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp) vừa khai trương Amway Center - khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway tại TPHCM. Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng A70, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập của tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.
Trong đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 tại TP Quy Nhơn ngày 12-8, Thương hiệu Artistry (thuộc Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp) đã trao tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry tặng tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi - đoạt danh hiệu Người đẹp có làn da đẹp nhất.
Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vừa vinh dự lần thứ 3 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 (ảnh) do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.
Amway Việt Nam, Thương hiệu toàn cầu về Sức khỏe và sắc đẹp, vừa thực hiện lễ ký kết với Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng, Bộ Công thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam). Hoạt động hợp tác này hướng đến việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp; ngăn ngừa sinh viên và người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật.
Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa chính thức khai trương Trung tâm Kinh doanh và Trải nghiệm Amway tại TP Cần Thơ. Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Amway, Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp do Direct Selling News (DSN) công bố danh sách, đánh dấu tròn một thập niên liên tục Amway giữ vững “ngôi vương” bảng xếp hạng này với doanh thu 8,9 tỷ USD (tăng 4% so với năm 2020).
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry thuộc Amway vừa vinh dự trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam 2022). Đây là lần đầu Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.
Amway Việt Nam phối hợp với Báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 vừa tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ lần thứ XIV - năm 2022 tại Cần Thơ. Sự kiện thu hút hơn 300 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến máu, hỗ trợ các đơn vị y tế đảm bảo đáp ứng lượng máu cho hoạt động điều trị, cứu chữa bệnh nhân.
Nutrilite, nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới (theo Euromonitor International Limited; Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe; Nhãn hiệu toàn cầu, Giá trị bán lẻ RSP, tỷ lệ phân chia %, số liệu 2020, https://www.euromonitor.com/amway-claims), thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, phối hợp Hội Chữ thập đỏ TPHCM tổ chức Tết ấm áp nghĩa tình cho người nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần tại địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng trị giá chương trình gần 450 triệu đồng.
Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa phối hợp Viện Dinh dưỡng quốc gia ra mắt chương trình đào tạo “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” thuộc Dự án Phát triển Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite, nhằm nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Nutrilite, nhãn hiệu Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vừa công bố đồng hành hai Nghệ sĩ ưu tú Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong hành trình phá kỷ lục Guinness chồng đầu leo thang, diễn ra tại Tây Ban Nha vào cuối tháng 12-2021.
Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn.