Amway Việt Nam 5 năm liền giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Amway Việt Nam, Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu châu Á, HR Asia, bình chọn. Đây là minh chứng cho những nỗ lực thành công xây dựng môi trường làm việc “Khỏe mạnh và Hạnh phúc” tại Amway Việt Nam, theo định hướng chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Amway toàn cầu, hướng đến sứ mệnh giúp cho mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Amway Việt Nam 5 năm liền giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

“HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng về lĩnh vực Nhân sự uy tín cấp châu lục, được HR Asia tổ chức thường niên, đã có mặt trên 16 quốc gia trong khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát mỗi năm. Vượt qua quy trình chọn lọc khắt khe từ hội đồng đánh giá gồm những quản lý doanh nghiệp và nhân sự cấp cao có uy tín đầu ngành, Amway đã giữ vững vị thế 5 năm nằm trong Tốp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, là sự công nhận cho hành trình 16 năm cống hiến và phát triển tại Việt Nam, dựa trên định hướng chiến lược xây dựng nguồn nhân lực gắn kết bền vững, mở lối cho sự phát triển vượt bậc hơn nữa của Amway Việt Nam trong tương lai.

Bằng nỗ lực xây dựng tiềm năng nội lực vững vàng, trong khuôn khổ giải thưởng năm nay, Amway Việt Nam cũng xuất sắc được vinh danh thêm tại 2 hạng mục đặc biệt: “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên toàn diện nhất” và “Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập".

Theo khảo sát nội bộ được thực hiện vào đầu năm 2024, chỉ số gắn kết doanh nghiệp tại Amway Việt Nam đạt mức 95%. Từ năm 2020 đến nay, chỉ số này luôn ở mức trên 90%. Mức độ hài lòng của nhân viên ở các mục: môi trường đào tạo, chia sẻ cởi mở và thẳng thắn, đoàn kết và hợp tác đều ở mức từ 92% trở lên. Đáng chú ý, có đến 94% nhân viên tin rằng Amway luôn đón nhận các cá nhân đến từ đa dạng nền văn hóa và có xuất thân khác nhau.

Bằng việc đặt con người làm trọng tâm trong tất cả hoạt động, Amway Việt Nam đã và đang gặt hái được nhiều thành quả cho nỗ lực xây dựng văn hóa tôn trọng sự đa dạng, công bằng, hòa nhập, minh chứng cho điều này là mức độ gắn kết tại đây khi có hơn 70% nhân viên gắn bó với tập đoàn trên 3 năm, hơn 50% nhân viên gắn bó trên 5 năm và hơn 35% nhân viên gắn bó trên 10 năm.

Amway Việt Nam xác định những chính sách đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nuôi dưỡng nhân tài là chiến lược bền vững và trọng tâm mà công ty cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên, nhằm hỗ trợ và đồng hành nhân viên trên hành trình phát triển sự nghiệp, được cụ thể hóa thông qua các chương trình tuyển dụng, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài, xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa ở quy mô trong nước và khu vực.

Công ty thường xuyên tổ chức nhiều chương trình đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm và kỹ năng lãnh đạo cho nhân viên thông qua đa nền tảng cả online và offline. Nhiều dự án liên phòng ban được triển khai liên tục nhằm tạo cơ hội để tất cả nhân viên có cơ hội đương đầu thử thách, vượt khỏi vùng an toàn để dấn thân và phát triển, góp phần vào mục tiêu chung của tổ chức. Amway Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới từng ngày để mang đến nhiều chương trình đào tạo phong phú, mang tính cá nhân hóa và thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân của từng nhân viên.

Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình tập trung vào việc nâng cao sức khỏe và chăm lo hạnh phúc toàn diện cho nhân viên, cả thể chất và tinh thần cũng được Amway triển khai. Công ty cũng đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống chế độ phúc lợi hấp dẫn, bảo hiểm và an sinh toàn diện dành cho nhân viên và người thân của mình. Đồng thời, Amway Việt Nam đã triển các chương trình trải nghiệm sản phẩm mới của công ty được tổ chức định kỳ và thông qua các hoạt động gắn kết, để giúp nhân viên chủ động chăm sóc sức khỏe thể chất của bản thân và gia đình…

Tôn trọng quan điểm, văn hóa và xuất thân đa dạng cũng là những dấu ấn đặc biệt nổi bật tạo nên môi trường làm việc với văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập tại Amway Việt Nam. Công ty không ngừng kiến tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trên toàn hệ thống. Trong đó, nhân viên được ghi nhận đóng góp và tạo điều kiện phát triển tối đa một cách minh bạch, công bằng, cơ hội phát triển rộng mở cho tất cả mọi người và có lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho từng vị trí.

Tại Amway Việt Nam, có đến 65% nhân viên là nữ và con số này chiếm đến 80% trong đội ngũ ban lãnh đạo cấp cao, cùng với đó là tỷ lệ nhân viên được phân bổ đa dạng giữa các thế hệ Gen X, Y, Z cho thấy nỗ lực của Amway Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, tạo cơ hội cho tất cả nhân viên không phân biệt xuất thân hay độ tuổi.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, nhấn mạnh: Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể Amway Việt Nam trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh và xây dựng môi trường làm việc mang lại sự khỏe mạnh và hạnh phúc toàn diện cho tất cả nhân viên cũng như đội ngũ nhà phân phối và khách hàng. Nhờ ưu tiên và đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược này, Amway Việt Nam đã vươn lên vị trí Tốp 10 thị trường tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu, đồng thời củng cố sự gắn kết bền vững của toàn thể đội ngũ. Tại Amway Việt Nam, chúng tôi coi nhân viên là hạt nhân của sự phát triển, với cam kết xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng, được trao quyền và được phát triển toàn diện. Thành công này không chỉ khẳng định vị thế của Amway Việt Nam trên thị trường mà còn là là nền tảng vững chắc để chúng ta tiếp tục phát triển và chinh phục những mục tiêu cao hơn.

Tin cùng chuyên mục

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Không chỉ là một giải chạy địa hình mới đầy thử thách, mùa đầu tiên của sự kiện Brăh Yàng Trail Summit vừa diễn ra vào ngày 7 đến 9 -3-2025, đã đạt một cột mốc quan trọng khi chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống tính điểm quốc tế danh giá như: International Trail Running Association (ITRA), Ultra-Trail du Mont-Blanc (UTMB) và Asia Trail Master (ATM).

Giám đốc Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM Hoàng Đức Tân (phải) đến thăm hỏi, động viên HLV Võ Văn Tìm

Nghịch cảnh của HLV đua thuyền TPHCM Võ Văn Tìm

Từ một huấn luyện viên (HLV) có nhiều đóng góp thành tích cho đội tuyển đua thuyền TPHCM cũng như đội tuyển quốc gia, nay HLV Võ Văn Tìm sức khoẻ ngày càng suy yếu sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ 1/2 lá gan, trong khi hoàn cảnh gia đình cũng gặp nhiều khó khăn.

Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LPBank (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Huấn luyện viên Kim Sang Sik cùng các cầu thủ Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho HLV trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng 11-3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái

adidas Việt Nam ra mắt giày chạy bộ Supernova Rise 2

adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái và nâng tầm trải nghiệm chạy bộ mỗi ngày. Sự kiện có sự tham dự của fashionista Quỳnh Anh Shyn và stylist Nam Phùng.

Các nữ runner cùng nhau check-in tại gian hàng Ngọc Dung

3.000 suất làm đẹp miễn phí từ Ngọc Dung dành riêng cho nữ runner Run To Live 2025

Run To Live 2025 không chỉ là đường đua của sức bền mà còn là hành trình tôn vinh sức khỏe và sắc đẹp. Đồng hành cùng giải chạy năm nay, Hệ thống Thẩm mỹ viện & Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Dung mang đến loạt hoạt động đặc quyền, giúp các runner bứt phá giới hạn và tỏa sáng trên từng bước chân.

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 4-3, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng, khẳng định quyết tâm của LPBank trong việc đồng hành cùng thể thao Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho khát vọng chinh phục đỉnh cao của CLB CAHN và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân người dùng, nhất là phái đẹp, để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.

SCG ra mắt bao bì mới - SCG Super Xi măng, nay là SCG Low Carbon Super Xi măng

Xi măng SCG Low Carbon ra mắt bao bì mới, đồng bộ hóa sản phẩm theo định hướng Low Carbon ở ASEAN

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi Măng SCG Việt Nam, thành viên thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng của SCG, tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực, vừa công bố bao bì mới cho dòng sản phẩm xanh SCG Low Carbon Super Xi măng, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm tại miền Trung Việt Nam.

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế, ngày 28 tháng 02 năm 2025 – Tại trụ sở UBND Thành phố Huế, Thành phố Huế và Grab Việt Nam chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong ba năm nhằm triển khai các chương trình và sáng kiến hỗ trợ các mục tiêu chuyển đổi số của thành phố. Thỏa thuận hợp tác cũng hướng đến việc tăng cường ứng dụng công nghệ trong nhiều lĩnh vực, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và tạo ra những động lực mới để phát triển kinh tế - xã hội tại Thành phố Huế.

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng - Morning Nutrition”

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc tại Amway Expo 2025

Tại sự kiện Amway Expo 2025, Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, đã công bố chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động; lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Metro Hà Nội hợp tác Grab Việt Nam phát triển đường sắt đô thị Hà Nội

Metro Hà Nội hợp tác Grab Việt Nam phát triển đường sắt đô thị Hà Nội

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro - đang quản lý, vận hành 2 tuyến đường sắt đô thị: Tuyến 2A Cát Linh-Hà Đông và Tuyến 3.1 Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao) và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) vừa ký Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong 2 năm với mục tiêu đóng góp vào việc quản lý, phát triển GTVT và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại Hà Nội, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa những thành quả và sự phát triển các tuyến đường sắt đô thị tại Việt Nam.

Kimi Antonelli (áo trắng) và George Russell (áo màu) đồng hành cùng dòng sản phẩm thời trang dành cho người hâm mộ adidas x Mercedes-AMG Petronas F1.

adidas chính thức ra nhập đường đua Công thức 1

Ngày 21-2 tại TPHCM, thương hiệu adidas Việt Nam chính thức ra mắt ngành hàng Motorsport - hợp tác giữa adidas và Mercedes, với sản phẩm adidas tài trợ cho đội đua AMG Petronas của Mercedes tham gia giải đua xe thể thao Công thức 1 (Formula 1).

Thái Sơn Nam