Amway Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 nhằm khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật; giúp toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.
Amway Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Năm nay Amway có 6 sản phẩm đoạt huy chương vàng: Thực phẩm BVSK Nutrilite Calcium Magnesium; Thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C Plus; Thực phẩm BVSK Nutrilite Heart Health CoQ10; Thực phẩm BVSK Nutrilite Parselenium-E; Thực phẩm BVSK Nutrilite Natural B Complex; Thực phẩm BVSK Nutrilie Sắt và Axit Folic (Nutrilite Iron-Folic).

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Cuộc sống hiện đại khiến con người đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và nhất là hệ miễn dịch như stress, thiếu ngủ, ô nhiễm, thói quen ăn uống thiếu rau nhiều thịt, ô nhiễm,… Hơn nữa, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 càng thúc đẩy mọi người chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình một cách kỹ lưỡng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cùng việc duy trì các thói quen lành mạnh đang trở thành xu thế nổi bật trên thế giới vì đây là chiến thuật nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.

Đi qua hành trình hơn 85 năm với nhiều dấu mốc về chứng nhận sản phẩm và chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật trong thực phẩm bổ sung, Nutrilite đã quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình. Là nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite là sự kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”. Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam, mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Amway đã và đang đầu tư nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

Tin cùng chuyên mục