Amway Việt Nam đồng hành Ngày Vì Quyền Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Amway Việt Nam , Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp , vừa đồng hành Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện Ngày Vì Quyền Người tiêu dùng Việt Nam 2023 với chủ đề Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn .
Amway Việt Nam đồng hành Ngày Vì Quyền Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 của TP Hà Nội diễn ra các hoạt động nổi bật sau:

Thứ nhất là Lễ mít tinh/Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 được Sở Công thương Hà Nội phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương diễn ra vào 17 giờ 30 ngày 9-3 tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng. Thứ hai là tổ chức Giải chạy “Vì người tiêu dùng” diễn ra vào 6 giờ 30 ngày 11-3 tại Công viên Thống Nhất. Thứ ba là tổ chức Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng” từ 9-3 đến 13-3 tại Công viên Thống Nhất.

Trong nhiều năm qua, Amway Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng, và là một trong số ít các doanh nghiệp đang áp dụng các tiêu chí của “Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng” do Bộ Công thương ban hành. Năm 2023 là năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam đồng hành Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.

Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng cá nhân, đơn vị nào mà là trách nhiệm chung của toàn xã hội, trong đó vai trò chính là doanh nghiệp. Tuân thủ pháp luật, thực hiện các hoạt động đào tạo và huấn luyện bài bản cho nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm là các mục tiêu mà Amway nghiêm khắc thực hiện.

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xây dựng một quy trình riêng trong “Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa” đã được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phê duyệt. Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên Trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả. Công tác đào tạo, huấn luyện nhà phân phối cũng được Amway thực hiện từ các kênh online, đào tạo trực tuyến đến các kênh offiline, giúp nhà phân phối hiểu tường tận sản phẩm.

Về tư vấn và hậu mãi, Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Là một trong số các doanh nghiệp đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, Amway đầu tư mạnh mẽ vào các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh cũng như năng lực sử dụng mạng xã hội toàn diện nhằm giúp các đối tác kinh doanh sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỷ nguyên 4.0.

Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển để mang đến người tiêu dùng Việt những dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Trong giai đoạn 2022-2024, Amway Việt Nam đã và tiếp tục triển khai chuỗi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật.

Chương trình do Amway Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) thực hiện tại một số trường đại học trên cả nước.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ:Tại Amway Việt Nam, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thuơng hiệu trong suốt 15 năm qua.

Tin cùng chuyên mục

Pickleball T­­hống Nhất ngày càng trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn này.

Pickleball Thống Nhất: Vì yêu mà… đến

Sau thời gian đi vào hoạt động Pickleball T­­hống Nhất với hệ thống 3 sân thi đấu đạt chuẩn đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều lứa tuổi; Có mặt tại đây, các tay vợt bán chuyên thường rỉ tai nhau câu nói có lẽ chúng ta “vì yêu mà… đến”.

BONCHA tiếp sức 10.000 VĐV

BONCHA tiếp sức 10.000 VĐV của Run To Live 2025

Hàng ngàn vận động viên và khách tham quan đã được thưởng thức những chai trà mật ong thanh mát từ BONCHA - nhà tài trợ của giải chạy Run To Live 2025 diễn ra từ ngày 7 đến 9-3 vừa qua tại Metropole Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM).

Gian hàng Ba Huân tại Run To Live 2025

"Tân binh giòn rụm" của Ba Huân khuấy đảo cộng đồng runner tại Run To Live 2025

Ba Huân đồng hành cùng Run To Live 2025, tiếp sức cho 10.000 vận động viên với những sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi như ức gà ăn liền, xúc xích tiệt trùng... Đặc biệt, sản phẩm mới da gà giòn rụm Ba Huân lần đầu tiên ra mắt với 3 hương vị độc đáo: tomyum, trứng muối và mắm tỏi đã nhanh chóng thu hút đông đảo người tham gia thưởng thức tại gian hàng của Ba Huân tại Metropole Thủ Thiêm (TP Thủ Đức).

KDY ALOE đồng hành cùng giải chạy Run To Live 2025

KDY ALOE: Lan toả thông điệp sống khoẻ

Tiếp nối thành công từ mùa giải trước, KDY ALOE tiếp tục đồng hành cùng giải chạy Run To Live 2025 với vai trò nhà tài trợ sản phẩm, mang đến những trải nghiệm dinh dưỡng lành mạnh và nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng.

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Không chỉ là một giải chạy địa hình mới đầy thử thách, mùa đầu tiên của sự kiện Brăh Yàng Trail Summit vừa diễn ra vào ngày 7 đến 9 -3-2025, đã đạt một cột mốc quan trọng khi chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống tính điểm quốc tế danh giá như: International Trail Running Association (ITRA), Ultra-Trail du Mont-Blanc (UTMB) và Asia Trail Master (ATM).

Giám đốc Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM Hoàng Đức Tân (phải) đến thăm hỏi, động viên HLV Võ Văn Tìm

Nghịch cảnh của HLV đua thuyền TPHCM Võ Văn Tìm

Từ một huấn luyện viên (HLV) có nhiều đóng góp thành tích cho đội tuyển đua thuyền TPHCM cũng như đội tuyển quốc gia, nay HLV Võ Văn Tìm sức khoẻ ngày càng suy yếu sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ 1/2 lá gan, trong khi hoàn cảnh gia đình cũng gặp nhiều khó khăn.

Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LPBank (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Huấn luyện viên Kim Sang Sik cùng các cầu thủ Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho HLV trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng 11-3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái

adidas Việt Nam ra mắt giày chạy bộ Supernova Rise 2

adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái và nâng tầm trải nghiệm chạy bộ mỗi ngày. Sự kiện có sự tham dự của fashionista Quỳnh Anh Shyn và stylist Nam Phùng.

Các nữ runner cùng nhau check-in tại gian hàng Ngọc Dung

3.000 suất làm đẹp miễn phí từ Ngọc Dung dành riêng cho nữ runner Run To Live 2025

Run To Live 2025 không chỉ là đường đua của sức bền mà còn là hành trình tôn vinh sức khỏe và sắc đẹp. Đồng hành cùng giải chạy năm nay, Hệ thống Thẩm mỹ viện & Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Dung mang đến loạt hoạt động đặc quyền, giúp các runner bứt phá giới hạn và tỏa sáng trên từng bước chân.

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 4-3, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng, khẳng định quyết tâm của LPBank trong việc đồng hành cùng thể thao Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho khát vọng chinh phục đỉnh cao của CLB CAHN và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân người dùng, nhất là phái đẹp, để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.

SCG ra mắt bao bì mới - SCG Super Xi măng, nay là SCG Low Carbon Super Xi măng

Xi măng SCG Low Carbon ra mắt bao bì mới, đồng bộ hóa sản phẩm theo định hướng Low Carbon ở ASEAN

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi Măng SCG Việt Nam, thành viên thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng của SCG, tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực, vừa công bố bao bì mới cho dòng sản phẩm xanh SCG Low Carbon Super Xi măng, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm tại miền Trung Việt Nam.

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế, ngày 28 tháng 02 năm 2025 – Tại trụ sở UBND Thành phố Huế, Thành phố Huế và Grab Việt Nam chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong ba năm nhằm triển khai các chương trình và sáng kiến hỗ trợ các mục tiêu chuyển đổi số của thành phố. Thỏa thuận hợp tác cũng hướng đến việc tăng cường ứng dụng công nghệ trong nhiều lĩnh vực, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và tạo ra những động lực mới để phát triển kinh tế - xã hội tại Thành phố Huế.

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng - Morning Nutrition”

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc tại Amway Expo 2025

Tại sự kiện Amway Expo 2025, Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, đã công bố chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động; lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Thái Sơn Nam