1.500 VĐV đã thi đấu chung kết giải chạy báo Hànộimới lần thứ 48

Đông đảo VĐV đã có mặt tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) tham dự chung kết giải chạy báo Hànộimới lần thứ 48 năm 2023 vì hòa bình.
Giải đã thi đấu chung kết trong sáng 30-9 tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Ảnh: MINH MINH
Giải đã thi đấu chung kết trong sáng 30-9 tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Ảnh: MINH MINH

Có mặt tại chung kết giải chạy trong sáng 30-9 tại hồ Hoàn Kiếm, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã khẳng định đây là một trong những giải đấu giàu truyền thống của làng điền kinh Việt Nam cũng như là một giải đấu có uy tín của thể thao Hà Nội do báo Hànộimới tổ chức thường niên thu hút đông đảo người tham gia.

Giải năm nay, ban tổ chức vẫn tiến hành thi đấu 12 nội dung theo quy định. Theo đó, hệ phong trào với cự ly 1.750m nam, nữ THCS và THPT khối quận, huyện, thị xã (1 vòng hồ Hoàn Kiếm); cự ly 1.750m nữ các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề, người nước ngoài (1 vòng hồ Hoàn Kiếm); cự ly 3.500m nam các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề, người nước ngoài (2 vòng hồ Hoàn Kiếm); cự ly 3.500m nữ lao động sản xuất và vũ trang (2 vòng hồ Hoàn Kiếm); cự ly 5.250m nam lao động sản xuất và vũ trang (3 vòng hồ Hoàn Kiếm).

Hệ nâng cao chuyên nghiệp: nữ thi đấu cự ly 5.250m (3 vòng hồ Hoàn Kiếm); nam thi đấu cự ly 8.750m nam (5 vòng hồ Hoàn Kiếm).

Tại chung kết, về nhất nam hệ nâng cao là VĐV Trần Văn Đảng của điền kinh Hà Nội còn hạng nhì là Hà Văn Nhật (Thanh Hóa). Trần Văn Đảng là cựu tuyển thủ quốc gia từng dự SEA Games 31 trong khi Hà Văn Nhật là tuyển thủ đã dự môn duathlon tại SEA Games 32 cùng Đoàn thể thao Việt Nam. Về nhất nữ chuyên nghiệp là VĐV Nguyễn Thu Quyên (Thái Bình) còn hạng nhì là Hoàng Thị Ngọc Anh (Hải Dương).

Trần Văn Đảng về nhất hệ chuyên nghiệp nam. Ảnh: MINH MINH

Trần Văn Đảng về nhất hệ chuyên nghiệp nam. Ảnh: MINH MINH

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể giành được thành tích trong nhóm dẫn đầu của 12 nội dung.

Tin cùng chuyên mục