La Liga

Vận xui của Marcelo

Vừa trở lại đội hình chính sau án treo giò, nhưng mới đây hậu vệ Marcelo lại gặp chấn thương và chắc chắn không có mặt trong cuộc đối đầu với Alaves vào đêm nay.

Marcelo đã gặp chấn thương. Ảnh: Getty Images
Marcelo đã gặp chấn thương. Ảnh: Getty Images

Đối với ngôi sao người Brazil, Marcelo vận xui dường như vẫn chưa có dấu hiệu buông tha anh. Sau khi nhận chiếc thẻ đỏ không đáng có trong cuộc đối đầu với Levante và chịu án treo giò 1 trận. Nhưng khi trở lại, mọi thứ vẫn không thể khá hơn với hậu vệ trái của Real.

Thông tin từ Real cho hay, ngôi sao 29 tuổi đã gặp phải chấn thương bắp chân trái trong cuộc đối đầu với Betis vừa qua. Dù đã cố gắng thi đấu hết trận, nhưng sau khi tiến hành kiểm tra, nhân viên y tế của Real đã cho biết mức độ tương đối nghiêm trọng. Dự kiến, Marcelo phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng.

Với việc không có được sự phục vụ của Marcelo trong sơ đồ chiến thuật, rõ ràng là thiệt thòi cho HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, mọi thứ cũng không hẳn diễn biến theo chiều xấu nhất, bởi trong tay chiến lược gia người Pháp vẫn còn có đó Theo Hernandez làm phương án dự phòng. Thậm chí, HLV Zidane còn có thể đưa Nacho vào trám vị trí này như một số trận đấu ở mùa trước.

Tin cùng chuyên mục