Tottenham - Man United: Khi Quỷ đỏ hiện hình (Mới cập nhật)

Chiến thắng 4 trận Premier League liên tiếp dưới tay HLV tạm quyền Ole Solskjaer đã giúp Man United tiếp cận được tốp 5. Song đó là nhờ lịch trình thuận lợi nên họ gặp toàn các đối thủ yếu. Trận gặp Tottenham ở Wembley mới là thách thức thực sự. Báo chí Anh vì thế ví von rằng Wembley là nơi Quỷ đỏ hiện hình.
Christian Eriksen đ0i bóng qua hậu vệ Man United
Christian Eriksen đ0i bóng qua hậu vệ Man United
Máy tính dự đoán: Tottenham - Man United 1-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 33% hòa 35% Man United 32%
Man United đang hồi sinh dưới tay HLV Ole Gunnar Solskjaer. Họ ch7oi tấhn công hứng khởi và ghi bàn "vui như tết". Paul Pogba cũng đã tìm lại vóc dáng vĩ đại của mình khi dẫn d8át trận đấu và ghi bàn đều đặn (4 bàn trong 4 trận). Hình ảnh đó khiến mọi người tin rằng Quỷ đỏ sẽ ăn tươi nuốt sống Gà trống thành London. Lo sợ cho điều này nên Song Heung-Min đã nán lại đến sau trận này mới rời đội sang UAE dự Asian Cup cùng tuyển Hàn Quốc. 
Rõ ràng, sự hồi sinh của Quỷ đỏ khiến thầy trò HLV Pochettino phải dè chừng và Tottenham cần quy tụ đội hình mạnh nhất để đương đầu với cường địch.
Đúng là Manchester United đã mạnh lên rất nhiều, nhưng có` lẽ vẫn chưa mạnh hơn... chính họ, mà thực tế là chỉ phát huy đ8ược năng lực của chính mình. Nếu Man United không phát huy được 200% sức lực, họ không thể thắnbg nổi Tottrenham.
Thêm nữa, khi nhìn vào trận Man United thua Tottenham 0-3 trên sân Old Trafford hồi đầu mùa, ta có thể thấy là dù phòng thủ chặt dưới tay "chuyên gia phòing thủ" như Jose Mourinho, Man Uniuted vẫn không thể ngăn chặn được những ngón đònb tấn công của Gà trống.
Bây giờ, kéo quân sang sân Wembley, Man United buộc phải thủ lần nữa, trong lúc Tottenham sắm vai chủ nhà sẽ càng trở nên lợi hại. Thật khó mà tin là Solskjaer sẽ cản được các mũi nhọn chủ nhà
SGGP Dự đoán: Tottenham - Man United  2-1
Tottenham - Man United: Khi Quỷ đỏ hiện hình (Mới cập nhật) ảnh 1
Tottenham - Man United: Khi Quỷ đỏ hiện hình (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Tottenham - Man United: Khi Quỷ đỏ hiện hình (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Tottenham - Man United: Khi Quỷ đỏ hiện hình (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Tottenham - Man United: Khi Quỷ đỏ hiện hình (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục