Thủ thành của Barca “ngán” Ramos

Trước thềm El Clasico, thủ thành Ter Stegen của Barcelona thừa nhận, việc Sergio Ramos thường ghi bàn vào phút cuối khiến bản thân anh cảm thấy khó chịu.

Ter Stegen ái ngại khả năng ghi bàn của Ramos vào phút cuối. Ảnh: Getty Images
Ter Stegen ái ngại khả năng ghi bàn của Ramos vào phút cuối. Ảnh: Getty Images

Ở mùa giải năm nay, Barca trở nên chắc chắn hơn nhiều không chỉ vì hàng thủ chơi ổn định hơn trước mà một phần nhờ vào sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen. Hầu như trận nào Ter Stegen cũng có vài pha cứu thua xuất thần. Đáng chú ý nhất ở hai cuộc đối đầu với Atletico và Valencia vừa qua.

Nhìn vào thực tế phong độ đang có, dường như Ter Stegen không “ngại” bất kỳ tiền đạo nào. Tuy nhiên trước thềm El Clasico, cứ tưởng thủ thành của Barca chỉ “ngán” mỗi Cristiano Ronaldo thôi. Nhưng không, Ter Stegen còn e ngại cả Ramos với “cái duyên” ghi bàn vào cuối trận. Trả lời phỏng vấn El Pais mới đây, Ter Stegen đã thừa nhận: “Việc bị thủng lưới vào thời gian cuối trận gây đau đớn cho tôi và đồng đội. Nhưng có một điều làm tôi khó chịu nhất là nó xuất hiện năm ngoái, khi Ramos ghi bàn ở phút 89. Điều đó khiến tôi cảm thấy thực sự tồi tệ, và cần phải cảnh giác. Sắp tới, chúng tôi biết sẽ đối đầu với ai, và cả đội đã nhận thức được sức tấn công của Real”.

Tình huống mà Ter Stegen nói đến là trận El Clasico ngày 3-12-2016, Ramos đã ghi bàn để mang về 1 điểm cho Real trên sân Nou Camp ở Liga mùa trước.

Tin cùng chuyên mục