Sterling “chọc ngoáy” đội bóng cũ

Bị người hâm mộ Liverpool gắn mác là “kẻ phản bội” kể từ khi rũ áo đến Man.City trong năm 2015, nhưng Raheem Sterling dường như không quan tâm đến việc xoa dịu tình tình.

Raheem Sterling tin sẽ cùng Man.City vượt qua đội bóng cũ Liverpool. Ảnh: Getty Images
Raheem Sterling tin sẽ cùng Man.City vượt qua đội bóng cũ Liverpool. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo 24 tuổi người Anh là thành viên của tập thể Liverpool đã “quỵ gối” trước Man.City ở đoạn cuối cuộc đua vô địch mùa giải 2013-2014. Cho đến lúc này, người hâm mộ sân Anfield vẫn còn đau đớn về chiến dịch thất bại dưới thời Brendan Rodgers, và giờ có lẽ họ còn tức giận hơn nếu đọc thấy những so sánh mà Sterling vừa đưa ra nhằm củng cố cho đánh giá mà anh tin Man.City sẽ tiếp tục thắng trong cuộc đua mùa giải này.

Sterling - người đã đóng một vai trò quan trọng trong màn thống trị của Man.City mùa qua - đưa ra so sánh: “Khi còn ở đó, tôi cảm thấy áp lực hơn rất nhiều so với khi tôi ở Man.City. Áp lực bởi các trận đấu và bởi người hâm mộ. Tôi nghĩ chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi kỳ vọng đó. Chúng tôi đã từng kiểm soát tình hình của cuộc đua nhưng rồi chúng tôi đã không làm điều đó. Ở Man.City, chúng tôi hoàn toàn tập trung vào từng trận đấu với mối quan tâm duy nhất là cố gắng giành chiến thắng”.

Trước 10 vòng đấu cuối, Liverpool đang dẫn đầu với 69 điểm và hơn 1 điểm so với Man.City. Tuy nhiên, nếu Sterling cùng đồng đội có thể thắng tại Bournemouth vào thứ bảy và trở lại ngôi đầu, chắc chắn đó sẽ là áp lực với Liverpool khi ra sân ở trận derby Merseyside đối đầu Everton tại Goodison Park sau đó 1 ngày.

Sterling đánh giá thêm: “Năm ngoái chúng tôi khá thoải mái trên hành trình vô địch, nhưng cuộc đua năm nay hoàn toàn khác vì Liverpool và những đối thủ khác đang làm tốt. Liverpool đang chứng tỏ họ đã sẵn sàng thách thức danh hiệu, nhưng chúng tôi tự tin và luôn có niềm tin nhờ chất lượng của đội hình. Năm nay là một bước ngoặt, chúng tôi là những người đang theo đuổi. Nhưng cách biệt điểm số là rất nhỏ và tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục