Real Madrid chỉ "tha" Neymar nếu PSG bán Mbappe

PSG nuông chiều Neymar hết cỡ nhưng tiền đạo Brazil vẫn không cảm thấy hài lòng ở thủ đô nước Pháp và muốn trở lại La Liga trong màu áo Real Madrid. Giờ đây, Real Madrid ra điều kiện với tân vương Ligue 1: để Kylian Mbappe sang Bernabeu thì Neymar không bị quấy rầy.
Kylian Mbappe đang nổi lên là ngôi sao số một ở thị trường chuyển nhượng
Kylian Mbappe đang nổi lên là ngôi sao số một ở thị trường chuyển nhượng

Hãng dụng cụ thể thao Nike từng sẵn sàng bơm tiền để Real Madrid có được Neymar từ PSG sau khi chính tiền đạo Brazil than thở một cuộc sống không thực sự thoải mái như anh nghĩ lúc chuyển từ Barcelona sang. Các bậc đàn anh, mới nhất là Rivaldo khuyên Neymar muốn vươn lên tầm cao số một thế giới thì phải rời PSG sang Real Madrid.

Real Madrid thất bại ở đấu trường La Liga mùa này nên quyết gầy dựng lại lực lượng cho mùa giải kế tiếp. Cristiano Ronaldo đang ghi bàn ầm ầm trở lại nhưng ở tuổi 33 không còn “cầu cạnh” anh được nhiều nên Chủ tịch Florentino Perez nhắm tới người trẻ tuổi hơn. Ông Perez đề nghị PSG để tiền đạo trẻ Kylian Mbappe sang Bernabeu; đổi lại Real Madrid sẽ để yên Neymar ở lại Paris. Mức giá mà Real Madrid chi cho Mbappe lên tới 200 triệu euro.

Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với Manchester City khi mà tân vương Premier League sẵn sàng chi đậm hơn ĐKVĐ Champions League để có tuyển thủ Pháp.

Tin cùng chuyên mục