Phạt tùy người

Một thủ môn dự bị ở Anh bị cắt hợp đồng vì ăn bánh trong khu kỹ thuật. Tay này dính vào cá độ nên phải làm liều thế.

 
Phạt tùy người

- Một HLV bóng bàn ở Trung Quốc mất việc vì chuyện cờ bạc. Đầu óc thế thì dạy dỗ VĐV thế nào được. Tôi thấy ông này mất việc là xứng đáng.

- Một tay vợt bị cấm thi đấu vô thời hạn ở Roland Garros vì cưỡng hôn nữ phóng viên. Xã hội đang cực lực phản đối chuyện quấy rối tình dục.

- Cứ có hành vi, lời nói tầm bậy là phải xử phạt nặng tay mới làm gương được. Thất nghiệp thì mới biết quý công ăn việc làm, phần lớn trở lại mới chịu tu chí.

- Thể thao ở nước ngoài khác chúng ta. Ông có nhớ HLV Mourinho nói tới nói lui vài lần tầm bậy, xúc xiểm người khác là dính án phạt liền. Ở ta dễ du di lắm ông ơi.

- Bà nói tôi mới ngộ ra. Một vị nói cấn trọng tài qua người khuyết tật, tức xúc phạm lung tung hết nhưng chỉ bị mức phạt cảnh cáo. Có tay gần như mất tích nhưng mỗi lần thò ra là nổ “banh xa-lông”, chê bai đủ kiểu có hề hấn gì đâu.

- Tôi thấy có ông HLV nghỉ hưu rồi hôm trước khen ngất ngây, hôm sau đạp tới bến. Vậy mà cứ lên báo chí bình luận, nhận định mãi phát chán. Ông này thì làm sao VFF phạt được?

- Ban tổ chức V-League 2017 ngay từ đầu mùa đã nói quyết tâm chống tiêu cực, chống bạo lực nhưng quên mất mục tiêu chống nói bậy.

- Tôi hỏi nè “Ai nói bậy? Cầu thủ hay quan chức?”. Từ đầu mùa giải tới nay có thấy cầu thủ nào nói bậy đâu. Hình như án phạt ở V-League cũng phải lựa chọn đấy, dành cho cầu thủ, HLV thôi thì phải?

- Thôi chuyện cũ coi như bỏ qua đi. Hy vọng giai đoạn lượt về sắp tới từ cầu thủ, HLV cho tới các trọng tài, quan chức đừng làm chuyện tầm bậy.

Tin cùng chuyên mục