Oezil bóng gió thừa nhận bất hòa với HLV Emery

Mesut Oezil một lần nữa bị gạch tên đầy khó hiểu khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery, và ngôi sao người Đức mới đây cũng bóng gió về vấn đề đang tồn tại giữa họ.

Mesut Oezil một lần nữa bị gạch tên đầy khó hiểu khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery. Ảnh: Getty Images
Mesut Oezil một lần nữa bị gạch tên đầy khó hiểu khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ 30 tuổi người Đức vừa bị loại khỏi thành phần du đấu tại BATE Borisov ở lượt đi vòng 32 đội Europa League, trận đấu mà Pháo thủ chơi rất thất vọng và thua 0-1. Đáng nói ở đây, Oezil đã tập luyện tốt ở buổi tập trước trận - điều được anh làm rõ khi đăng bức ảnh về buổi tập luyện ngay sau khi trở về nhà vì biết không có tên trong đội hình thi đấu.

Oezil khẳng định anh trong tình trạng tốt nhưng vẫn không thi đấu, và điều đó được HLV Emery lý giải sau trận: “Những người không thể cùng chúng tôi đến đây, là vì Aaron Ramsey không tập luyện cùng chúng tôi và Sokratis Papastathopoulos chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Tôi nghĩ họ chưa sẵn sàng. Trường hợp của Mesut cũng vậy”.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ hưởng lương 350.000 bảng/tuần bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Emery. Chính xác, kể ngày ngày Boxing Day vào cuối năm ngoái đến nay, ngôi sao người Đức chỉ ra sân 2/10 trận ở mọi đấu trường.

Sau những đánh giá mới nhất từ HLV Emery, Oezil dù không công khai phản ứng, nhưng việc anh “thích” bình luận từ một người ủng hộ mình - có lời lẽ mang tính công kích HLV Emery cùng giới truyền thông - phần nào hé lộ về những vấn đề giữa bộ đôi này. Cụ thể bình luận như sau: “Chúng tôi nhớ bạn. Hãy tiếp tục chiến đấu và mạnh mẽ. Hãy chứng tỏ rằng Emery, cùng tay chuyên gia ngu ngốc và cả thế giới này thấy họ đều sai”.

Tin cùng chuyên mục