Nội bộ Barca có thực sự bất ổn?

Trước thông tin nội bộ Barcelona đang “dậy sóng” vì sự lạm quyền của Lionel Messi đối với HLV Ernesto Valverde. Mới đây, tiền vệ Andre Gomes đã đính chính lại điều này.
Gomes khẳng định không nói xấu Messi lẫn HLV Valverde. Ảnh: Getty Images
Gomes khẳng định không nói xấu Messi lẫn HLV Valverde. Ảnh: Getty Images

Cách đây không lâu, tờ Don Balon từng đăng tải thông tin nội bộ Barca đang “dậy sóng” bởi nhiều vấn đề khác nhau. Một mặt, Gerard Deulofeu cảm thấy bất bình trước cách đối xử của HLV Valverde dành cho bản thân. Bởi trước đó khi Ousmane Dembele gặp chấn thương, Deulofeu được hứa hẹn tạo điều kiện thi đấu qua sự “bảo kê” của Messi như báo chí đưa tin. Rốt cuộc, mọi chuyện không diễn ra đã dẫn đến thông tin ngôi sao người Tây Ban Nha phản ứng dữ dội lại với HLV Valverde.

Không dừng lại ở đó, tờ Don Balon còn đăng tải tiếp thông tin, tiền vệ Gomes từng nói rằng: “Đội hình xuất phát của Barca qua từng trận đều do Messi quyết định chứ không phải HLV Valverde”. Chính điều này đã tạo nên làn sóng dữ dội về việc Messi tiếm quyền thuyền trưởng Barca.

Tuy nhiên, mới đây Gomes đã đăng đàn đính chính lại toàn bộ sự việc. Thông qua tờ Record (Bồ Đào Nha) và cũng được cả AS lẫn Mundo Deportivo dẫn lại tin thì mọi chuyện hoàn toàn bịa đặt: “Tôi đã không nói bất cứ điều gì chống lại Messi và chống lại HLV Valverde. Đó chỉ là những điều mà báo chí thêu dệt”.

Từ đây, sự “lá cải” của báo chí được đẩy lên cao trào. Theo tiết lộ trước đó, với việc Gomes được cho chỉ trích HLV cùng đồng đội trong màu áo Barca, đã dẫn đến sự hả hê của Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid mỗi khi cả hai trò chuyện với nhau. Thế nhưng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn phủ nhận điều này khi khẳng định: “Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Messi cùng HLV Valverde”.

Hiện tại, ở mùa giải này, Gomes vẫn chưa được trọng dụng nhiều khi chỉ mới thi đấu có 38 phút trên cả 2 mặt trận La Liga và Champions League.

Tin cùng chuyên mục