Nhận định Manchester City - Watford: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật)

Với ngôi đầu bẳng vừa giành lại, Manchester City sẽ càng phấn khích để săn tìm bàn thắng khi tiếp Watford trên sân nhà. Chiến thắng cho The Citizens là điều tất yếu, vấn đề là họ thắng với tỷ số nào mà thôi.
Gabrel Jesus tranh bóng với hậu vệ Watford.
Gabrel Jesus tranh bóng với hậu vệ Watford.
Máy tính dự đoán: Manchester City - Watford 2-0
Khả năng thắng cuộc:  Manchester City 39% hòa 35% Watford 26%
Nhận định Manchester City - Watford: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 1
Watford không phải là đội dễ bắt nạt nhưng họ sẽ trở thành tấm bia đỡ đạn trên sân Etihad khi Manchester City trản đầy khí thế bứt đi ở ngôi đầu bảng.

Manchester City đang dẫn trước Liverpool 1 điểm, nhưng họ còn trận derby gai góc với Man United nên khả năng bị Liverpool bắt kịp hay qua mặt là điều rất dễ xảy ra. Cách duy nhất để thắng giải là gây áp lực tinh thần khiến Liverpool mất điểm trong các vòng đấu tới.

Được đá sớm trận này là cơ hội để Manchester City gây áp lực bằng những bàn thắng, tạo cảm giác bất an trước khi Liveprool tiếp đón Burnley trên sân nhà vào chủ nhật.

Liệu Manchester City có thể dội cơn mưa gôn vào khung thành Watford? Lịch sử ghi nhận lả The Citizens từng thắng Watford 5-0 và 6-0 hồi năm 2017, trước khi hài lòng với những kết quả gần hơn như 3-1 và 21- năm 2018. Thời điểm này, Manchester City đang cần bàn thắng nên sẽ tấn công ráo riết, trong lúc Watford đã trụ hạng an toàn (đang đứng thứ 8 với 43 điểm) và không có động cơ lấy suất Europa League (kém Arsenal và Chelsea đến 13 điểm) nên sẽ đá tà tà để về đích.

SGGP Dự đoán: Manchester City - Watford 3-0
Nhận định Manchester City - Watford: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Manchester City - Watford: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Manchester City - Watford: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Manchester City - Watford: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục