Mourinho xác định mục tiêu

Theo The Sun, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thách thức các ngôi sao của Man.United phải hoàn tất “cú ăn ba” quốc nội và tối thiểu vào đến tứ kết tại Champions League.

 
Jose Mourinho rõ ràng không quá lạc quan ở mặt trận châu Âu.
Jose Mourinho rõ ràng không quá lạc quan ở mặt trận châu Âu.

Quỷ Đỏ đã có khởi đầu hoàn hảo tại Premier League, giành chiến thắng ở 2 trận khai màn với cùng tỷ số 4-0 và đang dẫn đầu bảng. The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết thêm: “Mục tiêu mà Mourinho đã đặt ra cho các cầu thủ cũng đã phản ánh rõ ông ấy đang cảm nhận được sự phát triển rất tích cực của đội hình hiện tại. Mourinho đặt mục tiêu rất cao cũng là để thúc đẩy hơn niềm tin cùa toàn đội, ông ấy muốn khiến tất cả các cầu thủ tin rằng họ có thể thắng mọi thứ”.

Tham vọng của Mourinho cũng đang được thấy qua những chuyển động rất hạn chế của Man.United trong việc bán cầu thủ. Từng có đồn đoán về một quá trình thanh lọc nhưng đến lúc này, gần như không còn thông tin về một cầu thủ nào nữa ra đi sau khi họ chia tay Wayne Rooney, Adnan Januzaj, Guillermo Varela. Hiện tại, đội hình Quỷ đỏ đamg có 24 cầu thủ chất lượng hàng đầu bên cạnh 3 cầu thủ trẻ là Axel Tuanzebe,  Joel Castro Pereira và Kieran O'Hara.

Man.United đã không thắng Premier League kể từ mùa giải 2012-2013, mùa giải cuối cùng được Sir Alex Ferguson dẫn dắt. Trong lúc, lần cuối cùng họ giành được một “cú ăn ba” là mùa 1998-1999 với Premier League, Cúp FA và đặc biệt Champions League.

Tin cùng chuyên mục