Messi - Suarez chỉ ra cái tên mà Barca cần chiêu mộ

Theo thông tin mà tờ Diario Gol tiết lộ, cả Lionel Messi và Luis Suarez đã đề nghị BLĐ Barcelona chiêu mộ một tiền vệ họ yêu thích, chí ít trễ nhất là thị trường chuyển nhượng đông tới.

Rabiot đang là cầu thủ mà Messi cùng với Suarez muốn đem về Barca. Ảnh Getty Images.
Rabiot đang là cầu thủ mà Messi cùng với Suarez muốn đem về Barca. Ảnh Getty Images.

Thương vụ Barca muốn chiêu mộ Adrien Rabiot vốn không mới. Từ đầu thị trường chuyển nhượng hè năm nay, liên tiếp rộ lên tin đồn Barca đang cố gắng làm mọi cách để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp. Thậm chí, cả hai Chủ tịch Bartomeu (Barca) và người đồng cấp Al Khelaifi (PSG) đã gặp nhau bên lê Hội nghị các CLB châu Âu tại khách sạn Gran Melia Felix Hotel của Madrid vào giữa tháng 8 vừa qua để bàn về vấn đề này.

Tuy nhiên đến hiện tại, mọi thứ vẫn trì trệ khi không có diễn biến gì mới. Dù vậy, có lẽ Barca không muốn chiêu mộ Rabiot cũng không được. Theo như tờ Diario Gol đăng tải thông tin, cả Messi và Suarez đã đốc thúc BLĐ Barca phải chiêu mộ bằng được ngôi sao người Pháp. Cả hai cho rằng Rabiot sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tương lai trong bối cảnh Ivan Rakitic đã 30 tuổi, ngay cả khi cần cũng có thể kéo xuống thi đấu ở vị trí của Sergio Busquets.

Trên thực tế, có hai cách để Barca chiêu mộ thành công Rabiot. Một, trả tiền một cách sòng phẳng để có được chữ ký ngôi sao người Pháp. Hai là đợi đến hè 2019, Rabiot hết hợp đồng với PSG sẽ chuyển đến Barca một cách miễn phí. Song, cách hai lại vô cùng nguy hiểm, vì không phải chỉ có Barca muốn Rabiot, Liverpool cùng với AC Milan cũng được cho muốn có tiền vệ 23 tuổi. Vì vậy, nhiều khả năng Barca sẽ chọn cách một. Và nếu không thành công vào hè này, phiên chợ đông tới sẽ là lúc để Barca đưa Rabiot về Camp Nou.

Tin cùng chuyên mục