Không đội bóng nào có thể bất bại

Đó là khẳng định của HLV Jose Mourinho trước khi ông cùng Man.United du hành đến sân Liverpool trong hôm nay.

Jose Mourinho đang cố giảm áp lực cho cầu thủ trước trận đại chiến tại Liverpool. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho đang cố giảm áp lực cho cầu thủ trước trận đại chiến tại Liverpool. Ảnh: Getty Images

Man.United đã bất bại ở 7 vòng đấu đầu tiên, với 6 chiến thắng hòa 1, ghi 21 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 lần. Mặc dù vậy, họ vẫn chịu xếp sau kình địch cùng thành phố khi kém hơn về hiệu số bàn thắng. Cuộc đua căng thẳng giữa 2 đại diện hùng mạnh thành Manchester đã dẫn đến đánh giá một trong số họ có thể sẽ tái lập kỷ lục bất bại mà Arsnenal từng lập ở mùa 2003-2004, nhưng HLV Mourinho nhấn mạnh: “Mùa giải luôn có những khoảnh khắc thăng trầm, không ai có thể thắng mọi trận đấu. Bạn luôn phải chuẩn bị tinh thần cho những thất bại”.

Nhà cầm quân 54 tuổi người Bồ Đào Nha đánh giá thêm: “"Chúng tôi luôn tính toán cho từng trận, muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng nếu mất điểm hoặc thất bại, chúng tôi không có gì phải phàn nàn. Tôi luôn vẽ ra nhiều tình huống cho một trận đấu, nhưng diễn biến của nó là điều bạn không thể dự đoán trước. Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn, đó là cách tôi chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ rằng mọi trận đấu đều là một trận đấu lớn”.

“Tại thời điểm này, điểm số trước Liverpool cũng giống như điểm số có được trước các đối thủ khác. Sẽ có thời điểm, khi giải đấu đi dần vào hồi kết và có 2 hoặc 3 đội cạnh tranh chức vô địch, kết quả đối đầu sẽ mang tính quyết định. Còn lúc này, chúng tôi xem trận đấu với Liverpool chỉ đơn giản như mọi trận đấu khác mà thôi”.

Tin cùng chuyên mục