Hazard sẵn sàng dành đỉnh cao sự nghiệp cho Real

Tiền đạo Eden Hazard tin rằng anh đang bước đến đỉnh cao sự nghiệp, và mùa hè tới có thể là thời điểm thích hợp nhất để anh chuyển đến gã khổng lồ Real Madrid.

Eden Hazard một lần nữa công khai muốn rời Chelsea. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard một lần nữa công khai muốn rời Chelsea. Ảnh: Getty Images

Hazard đang chơi mùa giải thứ 7 tại Chelsea, nơi anh đã giúp thắng 2 Premier League, thắng 1 FA Cup, Cúp Liên đoàn cùng Europa League 2012-2013. Mặc dù vậy, ngôi sao 28 tuổi người Bỉ đang bước vào một năm rưỡi cuối của hợp đồng hiện tại, và chưa có động thái nào cho thấy anh sẵn sàng cam kết tương lai với sân Stamford Bridge.

Cùng lúc đó, thông tin về sự liên hệ với Real Madrid đang rộ lên. Bản thân Hazard cũng nhiều lần bóng gió về “mối lương duyên” này. Mới nhất, trả lời phỏng vấn trên France Football, khi được hỏi liệu việc chuyển đến Real sẽ làm anh hài lòng, ngôi sao người Bỉ nhấn mạnh: “Tại sao không? Bạn biết rất rõ mà! Bạn đang đặt ra câu hỏi, nhưng có lẽ bạn biết rất rõ câu trả lời sẽ là gì”.

Hazard tiết lộ thêm: “Tôi đã giành được mọi thứ ở Anh, ngoài Community Shield, nhưng đó không phải là yếu tố quan trọng khiến tôi muốn rời đi. Tôi luôn nói rằng tôi muốn khám phá những điều khác biệt ngoài bóng đá Anh. Nhưng, ở đây vẫn có những thứ có thể khiến tôi ở lại. Sau World Cup, tôi muốn ra đi, nhưng cuối cùng tôi vẫn ở lại Chelsea và tôi đang chơi một trong những mùa giải hay nhất cho đến nay. Tôi không ở quá xa đỉnh cao của sự nghiệp, tôi vẫn còn chơi tốt hơn nữa, điều đó là chắc chắn! Tôi đang ở ngã ba đường. Chúng ta sẽ chờ xem đâu là một ngã rẽ đúng”.

Dù Hazard thần tượng Zinedine Zidane - người mà mùa trước từng là nguyên nhân dẫn đến lời đồn anh quyết chí đến Real - nhưng ngôi sao người Bỉ dường như đã kiên định với lựa chọn: hoặc ở lại Chelsea, hoặc chỉ đến Real. Hazard nhấn mạnh: “Chẳng hạn, nếu Zinedine tới Manchester vào ngày mai, tôi sẽ không đến đó”.

Tin cùng chuyên mục