Cristiano Ronaldo truyền cảm hứng ngay cả trên sân tập

Sau khi góp công lớn vào cả 4 bàn thắng của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi điểm trong mắt truyền thông cũng như đồng đội. Ronaldo luôn thể hiện bản thân là người gần gũi, đáng yêu với bất kỳ đồng đội nào.

Trong lượt trận thứ hai với Morocco vừa qua, Ronaldo là người ghi bàn thắng duy nhất để mang về 3 điểm cho Bồ Đào Nha, qua đó tiến bước dài vào vòng trong. Tất nhiên, cả trận Ronaldo đâu chỉ làm vậy. Ngoài việc tích cực làm tròn nhiệm vụ trên hàng công, Ronaldo còn lùi sâu về phòng ngự mỗi khi đội nhà bị tấn công.

Nhìn vào màn trình diễn xuyên suốt 90 phút của siêu sao người Bồ Đào Nha, bất kỳ ai cũng đều trầm trồ khen ngợi cho sự đa năng và trách nhiệm đó của Ronaldo.

Nhưng mọi thứ còn hơn thế, sau trận đấu, Ronaldo luôn thể hiện bản thân là người gần gũi, đáng yêu với bất kỳ đồng đội nào. Cụ thể điều này được thể hiện trong buổi tập hôm qua của cả đội trước trận đấu cuối với Iran.

Cristiano Ronaldo truyền cảm hứng ngay cả trên sân tập ảnh 1  Ronaldo tận tình giúp Pepe trong buổi tập. Ảnh: AP

Theo đó, ở phần khởi động căng cơ, Ronaldo đã tận tình giúp đỡ người bạn thân trong màu áo tuyển quốc gia và Real Madrid trước đây khi dùng tay đỡ cả chân của Pepe. Điều đáng nói, cả hai luôn tươi cười trong suốt buổi tập và thể hiện những cử chỉ thân mật ở mức tình bạn dành cho nhau.

Trong khi đó, khi nói về Ronaldo, trung vệ Jose Fonte cho biết: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và tôi không ngạc nhiên với những gì anh ấy đang thể hiện. Ronado chuẩn bị tốt cho điều đó, có anh ấy trong đội là điều không thể tin được. Chúng tôi luôn ý thức rằng, anh ấy chính là tài sản quý giá nhất của cả đội. Chúng tôi phải cố gắng làm tốt công việc của mình ở tuyến dưới, và anh ấy ở tuyến trên cũng làm tốt công việc của mình. Sẽ như thế nào để chống lại Ronaldo trong tập luyện ư? Vô cùng khó khăn”.

Tin cùng chuyên mục