Bộ đôi MU Martial và Lingard phải dưỡng thương 3 tuần

Anthony Martial và Jesse Lingard sẽ phải ngồi ngoài sân trong 3 tuần tới, điều đó có nghĩa là họ sẽ vắng mặt trong 2 trận cầu rất quan trọng cùa Quỷ đỏ khi gặp Chelsea ở cúp FA và Liverpool ở Premier League.

Jesse Lingard và Anthony Martial sẽ vắng mặt trong các cuộc đại chiến với Chelsea và Liverpool
Jesse Lingard và Anthony Martial sẽ vắng mặt trong các cuộc đại chiến với Chelsea và Liverpool

Cả 2 cầu thủ tấn công ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer,  Anthony Martial và Jesse Lingard đều dính chấn thương khi Man United để thua PSG 0-2 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. 
Lingard đã chuột rút gân kheo ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp trong khi Martial bị chấn thương đầu trận đấu và gắng gượng chơi tiếp cho đến khi hết hiệp nhưng đã bị thay ra trong hiệp 2. Giống như các cầu thủ khác của Man United, Martial và Lingard đã trải qua giai đoạn phấn khích với phongh độ cải thiện kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm. Cả 2 đều ghi bàn và kiến tạo không ít, trước khi chứng kiến Solskjaer để thua trận đầun tiên trong 13 trận cầm quân ở Old Trafford.

HLV Solskjaer nói trong buổi họp báo trước trận vòng 5 cúp FA với Chelsea: “Tôi nghĩ rằng sẽ không thấy họ trong 2 trận tới. Hãy hy vọng là họ sẽ hồi phục nhanh chóng. Nhưng nếu nhìn từ hiện trạng chấn thương lúc này, họ sẽ ngồi ngoài trong 2 đến 3 tuần”.

Quỷ đỏ hy vọng sẽ trở lại với con đường chiến thắng khi đối đầu với The Blues tại Stamford Bridge ở vòng 5 FA Cup. Nhưng việc thiếu bộ đôi tài năng này khiến HLV Solskjaer đau đầu không ít.
Thêm nữa, bộ đôi này không chỉ vắng mặt trận lượt về Champions League ở Paris (ngày 6-3) mà còn bỏ lỡ trận quyết đấu với Liverpool ở vòng 27 Premier League vào chủ nhật tới.

“Một lần nữa, Antonio Valencia vắng mặt, Matteo Darmian cũng vậy, nhưng phần còn lại đều sẽ lên đường”. Solskjaer cũng tiết lộ là ông đã chọn bổ sung cầu thủ học viện là tiền đạo Mason Greenwood, “nhưng không may là cậu ta cũng chấn thương”.

Tin cùng chuyên mục