Benzema phấn khích với phong độ đỉnh cao ở Real Madrid

Karim Benzema hy vọng anh sẽ duy trì được phong độ xuất sắc hiện thời sau khi ghi cú đúp trong chiến thắng 4-2 trên sân Espanyol ở vòng 21 Liga.
Karim benzema ăn mừng bàn thắng
Karim benzema ăn mừng bàn thắng

Tiền đạo người Pháp đã ghi cú đúp ngay trong hiệp đầu để giúp Real dẫn trước 3-1 ngay trong hiệp 1. Sau đó, Benzema còn góp công trong bàn thứ 4 khi kết hợp với Lucas Vazquez để kiến tạo bàn thắng cho tiền đạo dự bị Gareth Bale ở phút 67.
Sau trận đấu, Benzema bày tỏ trên sân RCDE: “Đây là một trận đấu hay, chúng tôi đã chơi với cường độ cao, có được nhiều bàn thắng và phối hợp tốt. Chúng tôi đã vượt lên với mong muốn giành chiến thắng trong trận và tiếp tục chuỗi trận thành công của mình. Thật tuyệt khi thấy Real Madrid chơi như thế”.
“Đội bóng đã cải thiện trên nhiều khiá cạnh, tỏ ra kiên nhẫn hơn, không để mất bóng. Bóng đá là như thế, đôi khi bạn thăng, có lúc bạn trầm xuống”.
“Real Madrid luôn phải chứng tỏ rằng mình là người giỏi nhất. Chúng tôi phải duy trì sự khao khát và cho thấy mình muốn giành chiến thắng hơn bất kỳ ai trong mọi trận đấu”.  
Benzema hiện đã ghi 3 bàn trong 2 trận cho Real và anh hy vọng sẽ tiếp tục giúp đội giành chiến thắng: “Tôi muốn phô bày toàn bộ điểm nổi trội trong lối chơi bóng của mình và giúp đội thắng thật nhiều”.
Ngôi sao 31 tuổi thổ lộ: “Tôi đã ở đây 10 năm. Tôi hiểu CLB và tôi giúp các đồng đội bất cứ khi nào có thể. Thời điểm này tôi cảm thấy mình thực sự tự tin”.
Benzema vẫn đang thi đấu với ngỗi đau ở ngón chân, anh thừa nhận là “vẫn đang băng bó ngón chân, nhưng tôi sẽ không phẫu thuật lúc này. Tôi chỉ bị đau khi ở ngoài sân, còn khi vào trận, tôi chỉ tập trung vào bóng đá. Tôi muốn ghi bàn, thực hiện các pha kiến tạo và giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.
Ngôi sao người Pháp đã ghi 15 bàn và kiến tạo 6 bàn khác trong 33 trận đấu mùa này ở các mặt trận. Giờ anh tập trung vào trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua với Ginora. Real Madrid phải kéo quân đến sân Estadi Montilivi tại Catalonia, nhưng họ đang nắm ưu thế với tỷ số 4-2 ở lượt đi.

Tin cùng chuyên mục