Barca thua, Luis Suarez bị nghi ngờ vì… cố tình trốn việc

Tiền đạo người Uruaguay chiều nay đã bày tỏ thái độ giận dữ khi người ta nghi ngờ thời điểm phẫu thuật đầu gối khiến anh buộc vắng mặt trong trận  trận chung kết Cúp Nhà vua giữa Barcelona và Valencia.
Barca thua, Luis Suarez bị nghi ngờ vì… cố tình trốn việc

Suarez không chơi một phút nào kể từ trận bán kết lượt về Champions League, Barcelona thua Liverpool 0-4 hôm 7-5. Tiền đạo người Uruguay đã lên bàn mổ và bỏ lỡ phần cỏn lại của mùa giải.
Ngoài việc bỏ lỗ 2 trận cuối mùa Liga của Barcelona, Suarez cũng bỏ lỡ trận thua sốc 1-2 trước Valencia ở chung kết Cúp Nhà vua tại Sevilla hôm thứ Hai. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi này đã tham dự và an ủi các đồng đội của mình trên sân sau thất bại.
Nhưng các câu hỏi đã được đặt ra về ciệc chọn lựa thời gian phẫu thuật của Suarez. Giới mộ đoiệu chỉ trích Suarez cho cho rằng anh không toàn tâm toàn ý cho CLB. Người ta tự hỏi là nếu Barcelona vào chung kết Champions League, Suarez có dẹp việc riêng để lo việc chung hay không, tức là anh có đình hoãn  chuyện phẫu thuật để giúp Barcelona thắng Champions League hay không.
Người ta quả quyết là Suarez đã vội lên bàn mổ chỉ vì muốn kịp hồi phục cho chiến dịch Copa America của tuyển Uruguay và hiển nhiên anh không lưu tâm đến chiếc Cúp Nhà vua mà đội vừa đánh mất.
 Chân sút 32 tuổi thất vọng với việc giới mộ điệu nghi ngờ tình chuyên ngghiệo của anh. Và Suarez đã thổ lộ lòng mình bằng cách việtc một lá thư ngỏ, gủi cho các fan Barcelona. 
Tôi không quen biện minh những điều người ta nói về tôi, nhưng lần này tôi thấy mình có nghĩa vụ phải làm điều đó, vì tôi tin rằng nhiều điều đang được nói là có mục đích xấu và nghi ngờ tính chuyên nghiệp của tôi”.
“Năm nay tôi bắt đầu mùa giải với sự khó chịu trong sụn, điều mà nhiều người đã biết, và với công việc tuyệt vời của các nhân viên y tế trong đội, tôi đã cố gắng chịu đựng mà không gặp vấn đề gì. Tôi muốn nói với ban y học Liverpool rằng, cảm ơn các bạn rất nhiều vì công việc và sự cống hiến của bạn”.
Đó là lý do tại sao tôi muốn làm rõ, đặc biệt là với tất cả những người dường như muốn làm tổn thương tôi, rằng chấn thương khiến tôi phải phẫu thuật hoàn toàn không liên quan gì đến sụn”. 
“Tuy nhiên, có một ca tổn thương gân trong trận đấu với Liverpool. Đó là lý do tại sao tôi buộc phải phẫu thuật và bỏ lỡ trận chung kết ngày hôm qua. Điều nằm ngoài ý muốn của tôi”.
“Kể từ khi đến CLB này, tôi đã thể hiện mỗi ngày rằng tôi tham gia 100%, tôi cống hiến tất cả trong mỗi buổi tập và trong mọi trận đấu cho chiếc huy hiệu này. Bởi vì nó đã luôn luôn và đó là ước mơ của tôi khi được ở đây!“.
Xin đừng nghi ngờ lòng trung thành của Suarez.

Tin cùng chuyên mục