Bale đáp trả “bão” chỉ trích thế nào?

Trước “bão” chỉ trích từ người hâm mộ và giới chuyên môn nhắm vào màn trình diễn cá nhân, mới đây Gareth Bale đã có sự phản pháo.

Bale phản pháo lại chỉ trích. Ảnh: Getty Images
Bale phản pháo lại chỉ trích. Ảnh: Getty Images

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Bale luôn được HLV Zinedine Zidane tin dùng ở nhiều mặt trận khác nhau. Tuy nhiên, ngôi sao người Xứ Wales dường như không đáp ứng được kỳ vọng đề ra.

Ngoài 1 đường kiến tạo trong trận đấu Siêu cúp châu Âu với Man.United, cùng với đó 1 pha lập công và 1 kiến tạo ở cuộc đối đầu với Deportivo, cầu thủ 28 tuổi không để lại dấu ấn bất kỳ nào nữa. Tệ hại hơn cả trong cuộc đối đầu với Levante, Bale đã có màn trình diễn quá kém đến mức phải nhận “bão” chỉ trích từ nhiều phía.

Tuy nhiên, mới đây nói về điều này, ngôi sao người xứ Wales cho biết: “Họ phải bán báo bằng cách nào đó và họ cần phải viết một cái gì đó... Tôi quen với người viết những điều tốt đẹp và điều tồi tệ, đó không phải điều gì làm tôi lo lắng, không và không bao giờ”.

Bên cạnh đó, Bala còn cho biết, những chấn thương liên tiếp đã đẩy bản thân vào tình thế khó khăn, và đó là mấu chốt chính dẫn đến tình trạng sa sút phong độ như hiện tại. “Một mặt, thật dễ dàng để nói rằng bản thân nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Nhưng khi bạn bị thương trong 3 tháng và cảm thấy các đồng đội đang thi đấu, thực sự bạn muốn trở lại và làm những gì từng làm cùng họ. Tôi phải uống rất nhiều thuốc giảm đau để thi đấu, bây giờ tôi nghĩ mình nên dành thời gian để hồi phục tốt hơn và có thể làm tất cả những điều mà tôi không thể làm được vì đau mắt cá chân”, cầu thủ 28 tuổi cho biết thêm.

Được biết, với tình hình Real như hiện tại, dù không có được sự chuẩn bị tốt nhất, nhưng nhiều khả năng HLV Zidane sẽ để Bale thi đấu với APOEL Nicosia tại Champions League tới đây.

Tin cùng chuyên mục