Atletico - Những viện binh của Simeone

Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) đã quyết định giữ nguyên án cấm chuyển nhượng mà FIFA đưa ra với Atletico, đến hết năm 2017. 
Kranevitter sẽ là viện binh của Simeone mùa tới.
Kranevitter sẽ là viện binh của Simeone mùa tới.
Đây là một thách thức lớn với HLV Diego Simeone, trong việc làm mới Atletico để hướng đến mùa giải 2017-2018.
Với án phạt này, Atletico không thể chiêu mộ tân binh, sau một mùa giải không thành công như mong đợi. Tuy nhiên, trên thực tế HLV Simeone vẫn sẽ chào đón những viện binh quan trọng trong mùa hè năm nay. Đó là những cầu thủ mà Atletico hiện đang cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau, không chỉ tại La Liga.
Kranevitter được chờ đợi sẽ mang đến khả năng chiến đấu cho hàng tiền vệ. Không thể cạnh tranh suất đá chính, nhưng Kranevitter sẽ là giải pháp dự bị cho đội trưởng Gabi, người không còn trẻ nữa. Trong khi đó, Diogo Jota là sự thay thế cho Tiago đã chia tay sau khi hết hợp đồng. Jota có thể đá tốt hàng tiền vệ và tấn công, nên được chờ đợi sẽ mang đến sự sáng tạo cho Atletico.
Hàng công Atletico sẽ đón Vietto, một cầu thủ mà Simeone đã từng rất ưu ái. Vietto không tệ. Vấn đề là Simeone đã không khai thác hết khả năng của cầu thủ này. Ít nhất, sự trở lại của Vietto sẽ mang đến các giải pháp chiến thuật đa dạng hơn cho Simeone mùa sau.
Augusto Fernandez có thể xem là một “tân binh” khác của Atletico. Mùa giải 2016-2017, Augusto chỉ đá 3 trận cho Atletico, và anh không hiện diện trong đội hình kể từ ngày 25-9-2016 vì chấn thương nặng đầu gối. Mùa hè 2017 là thời điểm để Augusto tìm lại chính mình, trước khi anh bước vào cuộc phiêu lưu với đội bóng thủ đô Madrid.

Tin cùng chuyên mục