World Steel với những hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung

Đêm nhạc “Miền Trung Ơi” diễn ra vào hồi tuần qua đã rất thành công khi ca sĩ Quách Beem đã quyên góp được gần 10 tỷ đồng từ các mạnh thường quân gởi tặng đồng bào miền Trung. Trong đó có sự chung sức của World Steel cùng nhiều đơn vị tài trợ…

Ông Hà Văn Tự, đại diện WorldSteel cùng những người bạn tham gia đêm nhạc "Miền Trung ơi"
Ông Hà Văn Tự, đại diện WorldSteel cùng những người bạn tham gia đêm nhạc "Miền Trung ơi"

Chương trình nghệ thuật thiện nguyện “Yêu thương gửi về miền Trung” do ca sĩ Quách Beem đứng ra kêu gọi, mời nhiều anh em nghệ sĩ đến tham dự và ủng hộ chương trình để góp chút yêu thương, mở rộng vòng tay nhân ái đến với bà con miền Trung đang phải chống chọi với thiên tai. Với ý nghĩa nhân văn cao cả của chương trình, WorldSteel Group và các đơn vị tài trợ đã nhanh chóng nhận lời đồng hành cùng đêm nhạc thiện nguyện.

Với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc chứa đầy cảm xúc, các nghệ sĩ đã nói thay tiếng lòng của người dân cả nước, tất cả cùng hướng về khúc ruột miền Trung thân yêu, góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát và cổ vũ tinh thần cho đồng bào miền Trung vươn lên vượt qua khó khăn, thiên tai, hoạn nạn. 

World Steel với những hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung ảnh 1 Sau chương trình, Ban tổ chức đã về Quảng Nam để trao quà hỗ trợ cho các hộ dân
Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi lên ý tưởng, đêm nhạc đầy ý nghĩa hướng về miền Trung được nhanh chóng triển khai, thực hiện hoàn toàn dựa trên tinh thần thiện nguyện. Đêm nhạc diễn ra thành công đều nhờ vào tấm lòng cũng như sự ủng hộ của các nghệ sĩ và khán giả góp mặt trong chương trình, đặc biệt là sự hỗ trợ đến từ WorldSteel và các đơn vị tài trợ khác.

Yêu thương gửi về miền Trung – đêm nhạc “Miền Trung Ơi!” là kết quả của sự nỗ lực đến từ các nghệ sĩ và đơn vị đồng hành. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ bằng tiền và nhiều quà tặng vô cùng thiết thực: tổng số tiền thu được là 2 tỷ 520 triệu, hiện vật gồm 56.000 chiếc áo (trị giá 7 tỷ). 

Đêm nhạc đã khép lại, nhưng tấm lòng thiện nguyện vẫn sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn nữa, nhân dân cả nước luôn đồng hành, ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, thách thức. Những ngôi nhà tình thương, những tấn gạo, nhu yếu phẩm và 56.000 chiếc áo ấm sẽ sớm được gửi đến đồng bào miền Trung trong thời gian sớm nhất. 

World Steel với những hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung ảnh 2 Cùng về Quảng Nam với Quách Beem còn có nghệ sĩ Chí Tài, MC Thanh Bạch, Hiếu Hiền...
Ngoài việc tham gia đồng hành, tài trợ cho chương trình đêm nhạc “Miền Trung Ơi!”, Ban lãnh đạo và Công đoàn WorldSteel Group đã kêu gọi toàn thể CBCNV công ty chia sẻ tối thiểu 1 ngày lương để gửi tới đồng bào miền Trung, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đây cũng chính là một nét đẹp văn hoá của WorldSteel. Số tiền nguyên góp sẽ được gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung để góp phần hỗ trợ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục