Vòng 4 giải hạng Nhất - LS 2022: BR-VT và Khánh Hoà thẳng tiến

Ba trận đấu sớm của vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2022 diễn ra vào chiều 25-6. Các thứ hạng ở tốp đầu không đổi khi BR-VT, Khánh Hoà cùng giành 3 điểm. Trong khi đó, Long An vẫn ở vị trí cuối bảng khi thua 0-2 trên sân Nha Trang. 

Long An vẫn ở cuối bảng sau trận thua 0-2 trên sân Nha Trang
Long An vẫn ở cuối bảng sau trận thua 0-2 trên sân Nha Trang

Tiếp tục thể hiện phong độ ổn định sau khoảng nghỉ dài ngày vừa qua, Khánh đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước Long An. Các bàn thắng của Khánh Hoà do công của Trọng Hiếu (phút 54) và Đình Kha (phút 69). 

Trận thắng này giúp Khánh Hoà đạt 7 điểm, nhưng chưa thể giành ngôi đầu bảng khi BR-VT cũng có chiến thắng trước Phú Thọ với tỷ số 1-0. Trận thắng này giúp BR-VT giữ vững ngôi đầu với 10 điểm. 

 Trong khi đó, Long An vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng khi chỉ có 1 điểm. Điểm số đầy thử thách cho đội bóng vốn nhiều tham vọng này. 

Trận thắng giúp Khánh Hoà vươn lên nhì bảng

 Trận còn lại vào chiều 25-6 diễn ra trên sân Tam Kỳ, đội chủ nhà Quảng Nam đã bất ngờ để thua 1-2 trước Cần Thơ. Trận thua đã làm cho Quảng Nam lỡ bước gia nhập vào tốp 3 khi vẫn dừng ở 6 điểm. Trong khi đó Cần Thơ thoát khỏi vị trí áp chót từ trận thắng bất ngờ này. 

 Chiều 26-6, vòng 4 tiếp tục diễn ra các trận còn lại gồm: Đắk Lắk - Huế, Bình Phước - Phù Đổng và Phố Hiến - CAND. 

Tin cùng chuyên mục