Vòng 3 LS V-League 2021: Các sân thận trọng với dịch Covid-19

Còn 1 tuần nữa, LS V-League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu bù thuộc vòng 3. Đến thời điểm hiện nay, các CLB đã sẵn sàng để ra sân và bên cạnh đó, các Ban tổ chức địa phương cũng đang rốt ráo hoàn tất các quy định về đảm bảo y tế trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Nhiều sân bóng đã chủ động cắt giảm lượng khán giả lên khán đài. Ảnh: Thanh Đình
Nhiều sân bóng đã chủ động cắt giảm lượng khán giả lên khán đài. Ảnh: Thanh Đình

Trận đấu được chờ đợi nhất diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Becamex Bình Dương chỉ đón nhận tối đa 5.000 khán giả. Đó cũng là con số mà Đà Nẵng đề xuất lên lãnh đạo Sở VH-TT Đà Nẵng trong trận đấu giữa đội bóng sông Hàn và Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân.

Còn trận HA.GL - T.Bình Định cũng chỉ đón tối đa 2.000 khán giả theo như đề xuất của đội chủ nhà lên cơ quan chức năm có thẩm quyền ở địa phương. Trong khi đó, trận Hải Phòng và Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đá kín, không đón khán giả.

Ở một số sân khác trong những ngày qua cũng thận trọng khi đón khán giả vào sân để xem đội nhà tập luyện hay thi đấu tập huấn. Như trận tập huấn giữa Bình Định - Khánh Hòa vào ngày 7-3 trên sân Quy Nhơn sẽ không có khán giả. Tương tự như vậy là 2 trận tập huấn mới đây giữa B.Bình Dương và CLB TPHCM đã không diễn ra ở sân Thống Nhất hay Bình Dương mà thi đấu trên sân Hóc Môn. Trận Bình Dương gặp Bình Phước vào ngày 7-3 tới cũng sẽ đá kín.

Tin cùng chuyên mục