Đặc biệt, nhân kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển (1969-2024) và 8 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Volvo lần đầu tiên giới thiệu Triển lãm Phong cách sống Lagom, mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “biết đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hàng ngày.
Thương hiệu này cũng ra mắt cuốn sách Chuyện kể cho tương lai nhằm tôn vinh và tri ân 17 nhân vật Việt Nam xuất sắc, không chỉ ưu tú trong lĩnh vực mà họ hoạt động mà còn có lối sống tinh tế, hiệu quả cao và khiêm nhường. Họ chính là những hình ảnh tiêu biểu của giá trị mà Volvo luôn theo đuổi.
Dịp này, Volvo Car Việt Nam khẳng định định hướng chiến lược bền vững của công ty, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng không, bên cạnh việc bảo vệ cũng như truyền cảm hứng cho cuộc sống của khách hàng và cả cộng đồng.
Volvo hiện là thương hiệu xe sang duy nhất tại Việt Nam có đủ bộ sưu tập xe Plug-In Hybrid (Recharge) toàn diện nhất Việt Nam từ SUV 7 chỗ (XC90 Recharge), SUV 5 chỗ (XC60 Recharge) tới Sedan phân khúc E (S90 Recharge), dự kiến sắp tới là thế hệ xe thuần điện. Volvo cũng thực hiện một loạt chương trình trách nhiệm xã hội, nổi bật là Volvo Kids, dự án các sân chơi giáo dục -năm 2024, Volvo bàn giao thêm một sân chơi giáo dục thuộc dự án Volvo Kids tại phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (TPHCM) sau sân chơi đầu tiên tại công viên Yên Sở (Hà Nội).
Bà Lưu Bảo Hương, Tổng Giám đốc Volvo Car Việt Nam, chia sẻ: Bằng những suy nghĩ rất giản dị mà chân thành, những triết lý sống sâu sắc được đúc kết qua những thời điểm cột mốc của cuộc đời, họ đã tạo nên những giá trị mới, những sáng kiến mới giúp cộng đồng có sự kết nối để cuộc sống trở nên hạnh phúc và thăng hoa hơn. Điều thú vị nhất là, những con người ấy luôn bình dị, khiêm tốn với những thành quả của mình và muốn lan tỏa những giá trị sâu sắc ấy tới cộng đồng và những người trẻ của thế hệ tiếp nối.