Việt Hưng sẽ là “quân bài” bất ngờ dành cho Jordan?

Vốn có tiếng là “phù thủy” với những phương án về lực lượng gây bất ngờ cho đối phương. Liệu cuộc so tài với Jordan tới đây, ông Park sẽ tung bài gì để vượt qua đối thủ này?

Việt Hưng luôn trong tư thế sẵn sàng xung trận. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Việt Hưng luôn trong tư thế sẵn sàng xung trận. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Ở trận đấu với UAE, dù đã tung lực lượng mạnh nhất nhưng trong tay ông Park vẫn còn những vị trí có thể gây bất ngờ cho Jordan. Bên cạnh sự trở lại của Hồ Tấn Tài, hai vị trí có thể sẽ được ông Park gây bất ngờ cho Jordan sẽ là Mạnh Dũng và Việt Hưng.

Với riêng Việt Hưng thì ông Park đã quá rõ năng lực của cầu thủ này và vấn đề là ông sẽ sử dụng vào thời điểm nào mà thôi. Trao đổi với giới truyền thông trước buổi tập ngày 11-1, Việt Hưng tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng của các đồng đội trong cuộc đối đầu với Jordan tại lượt trận thứ hai vào tối ngày 13-1 tới.

Việt Hưng sẽ là “quân bài” bất ngờ dành cho Jordan? ảnh 1 Hậu vệ Tấn Tài có thể sẽ trở lại trong trận gặp Jordan. Ảnh: Đoàn Nhật
Việt Hưng cho biết: “Jordan là một đối thủ không dễ chơi. Họ có các cầu thủ rất nhanh và mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để giành 3 điểm”. Tiền vệ thuộc biên chế HA.GL cho biết luôn trong tư thế sẵn sàng để được giao nhiệm vụ. Anh nói thêm: “Việc sử dụng nhân sự thi đấu do HLV trưởng quyết định. Nếu được vào sân thi đấu tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ”.

Về 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại bảng D, Việt Hưng cho biết toàn đội hết sức tập trung để hướng tới kết quả tốt nhất. Sau trận đấu với U23 UAE, HLV trưởng Park Hang-seo cũng đã động viên tinh thần các cầu thủ và khích lệ toàn đội cố gắng làm tốt hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục