Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sữa Värna Elite chắt lọc sâm Ngọc Linh và Đông trùng hạ thảo

Nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển vừa trình làng sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo quý hiếm, sữa Värna Elite dành cho người trưởng thành Việt dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.
Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sữa Värna Elite chắt lọc sâm Ngọc Linh và Đông trùng hạ thảo

Sữa Värna Elite còn chứa CholinE, MUFA, PUFA, chất đạm, Collagen thuỷ phân, Vitamin C, Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Phospho… giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành, hỗ trợ tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện, giúp hệ cơ xương chắc khỏe, tốt cho tim mạch, trí não. Sản phẩm được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, với công thức đặc chế chuyên biệt dành cho thể trạng người Việt Nam.

Ông Mai Thanh Việt, Phó tổng giám đốc Marketing Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, cho biết: Tại Värna, chúng tôi hiểu rằng chỉ khi kết hợp sự thấu hiểu sâu sắc về thể trạng người trưởng thành Việt với các thành tựu khoa học dinh dưỡng vượt trội, mới có thể mang đến những giải pháp tối ưu cho mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Trên tiêu chí ấy, Värna Elite được tạo ra từ dưỡng chất quý giá của quốc bảo sâm Ngọc Linh và Đông trùng hạ thảo được nâng tầm nhờ công nghệ khoa học từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Đây là một bước tiến mới trong hành trình nâng tầm thể chất, góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, giàu cảm hứng hơn trong cộng đồng người trưởng thành Việt Nam.

Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt Värna Elite, Värna - Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện Đại lộ Thanh xuân Hoàng kim, tại Công viên Lam Sơn (quận 1, TPHCM) vào ngày 27 và 28-5. Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu những thông tin bổ ích về sức khỏe, tham gia nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm đặc sắc, lan tỏa tinh thần sống tự tin vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần. Đó cũng là thông điệp “Thanh xuân Hoàng kim” mà Värna - Nutifood Thụy Điển muốn truyền tải qua sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Nhân dịp này, Värna - Nutifood Thụy Điển hợp tác với nhà thiết kế thời trang danh tiếng Nguyễn Công Trí cùng sáng tạo Hộp quà Thanh xuân Hoàng kim để giới thiệu công chúng.

Tin cùng chuyên mục